Văn hóa

Ông bầu của Ngọc Trinh lên tiếng khi bị tố dàn dựng đấu giá siêu sim

(DNVN) - Nhiều thông tin cho rằng, Ngọc Trinh đã "cài người" đeo mặt nạ vào buổi đấu giá để "thổi giá" siêu sim. Tuy nhiên, phía "nữ hoàng nội y" khẳng định không liên quan đến người đeo mặt nạ thắng cuộc ở đấu giá...

Như thông tin đã đưa trước đó, Ngọc Trinh mới đây đã chia sẻ video trên trang cá nhân về việc hai mạnh thường quân trả giá cao trong buổi đấu giá siêu sim ngày 15/1 vừa qua không giữ đúng cam kết. "Đây là một điều khiến tôi bất ngờ kèm thất vọng, vì chương trình này hoàn toàn mang mục đích từ thiện và tôi đã bỏ nhiều tâm huyết", cô nói, báo VnExpress đưa tin.

Phía Ngọc Trinh thừa nhận khâu tổ chức có sự sai sót, dẫn đến kết quả ngoài ý muốn. Theo thông lệ tổ chức các buổi đấu giá có giá trị lớn, người tham gia phải ứng một khoản tiền cọc nhất định. Tuy nhiên, vì muốn tạo tâm lý thoải mái cho các khách mời, công ty cô đã bỏ qua điều khoản này. 

Trước đó, ngày 15/1 tại TP. HCM, Ngọc Trinh đã tổ chức đấu giá sim số đẹp với chiến thắng thuộc về nữ đại gia giấu mặt (18.688.000.000). Người về nhì trả giá trên 18 tỷ đồng. Theo chia sẻ từ Ngọc Trinh, vị nữ đại gia giấu mặt không chịu đặt cọc bất kỳ khoản tiền nào sau buổi đấu giá, cũng như không chia sẻ danh tính. Chính vì không đạt được thỏa thuận, công ty của cô đã giữ lại món quà lưu niệm cho người chiến thắng là chiếc điện thoại hạng sang có giá gần hai tỷ đồng.

Sau khi hủy kết quả với người này, công ty của cô đã liên hệ với người về đích thứ hai. Người này cũng đồng ý mua sim với điều kiện phải giảm giá đôi chút, tuy nhiên Ngọc Trinh không đồng ý.

Thông tin này khiến nhiều người "ngã ngửa" bởi rất ít buổi đấu giá từ thiện với sự góp mặt của các đại gia mà có kết cục "lật kèo" như thế này. Nhất là khi danh tính cũng như trình tự buổi đấu giá được diễn ra công khai với rất nhiều clip trên mạng xã hội. Thậm chí, nhiều người còn đặt dấu hỏi việc đấu giá lại siêu sim khiến nhiều người đặt câu hỏi về tính trung thực.

Doanh nhân đeo mặt nạ (phải) được cho là người có quan hệ thân thiết với ông Hoàng Kiều. Ảnh: FB.

Theo đó, nhiều nguồn tin tố cáo tất cả chỉ là chiêu trò của ê-kíp "Nữ hoàng nội y". Doanh nhân đeo mặt nạ được cho là người quen của nữ diễn viên Vòng eo 56. Cụ thể, bà có quan hệ khá gần gũi với tỷ phú Hoàng Kiều, bạn trai của Ngọc Trinh.

Tấm ảnh chụp người được cho doanh nhân này và ông Hoàng Kiều được chính tỷ phú USD chia sẻ trên trang cá nhân. Cư dân mạng nhận ra sự tương đồng giữa gương mặt và phụ kiện đồng hồ trên người. Ngoài ra, bà và Ngọc Trinh còn lộ khá nhiều hình ảnh trò chuyện riêng tư. Điều đó cho thấy mối quan hệ không hề "loáng thoáng".

Nhiều cư dân mạng cho rằng Ngọc Trinh "cài" bà vào với mục đích "thổi giá" siêu SIM khi có người đưa ra mức giá 18,1 tỷ đồng. Tuy nhiên, điều không ai ngờ là sau khi bà đưa giá 18,688 tỷ đồng thì không còn ai muốn đề nghị mức giá cao hơn.

Tối 17/1, ông Phan Thông, người được cho là doanh nhân đưa ra mức giá 18,1 tỷ đồng, đã chia sẻ dòng bình luận về sự việc này trên trang cá nhân. Theo ông Thông, hôm tổ chức đấu giá, ông nhiệt tình với SIM đẹp và đưa ra mức giá trên trời. Kết thúc buổi đấu giá, ông cảm thấy đây là chiêu trò của ê-kíp Ngọc Trinh, báo Zing.vn đưa tin.

"Lúc anh muốn bỏ tiền ra mua SIM làm thương hiệu thì em cho diễn kịch không chịu bán. Đến lúc anh đã uống thuốc hạ sốt thì em Trinh đòi bán. Lúc này, anh lại hết giờ mua. Ai mà không biết bà đeo mặt nạ là người của em để bơm giá. Nhưng em vì quá tham nên bị thâm luôn rồi", ông Thông viết.

 

Cũng theo doanh nhân trẻ, SIM khủng có giá thấp hơn nhiều so với con số 18 tỷ đồng. Cuối dòng chia sẻ, ông tiết lộ phía Ngọc Trinh đã liên hệ với ông để đề nghị bán SIM với mức giá 18,1 tỷ đồng và còn "dọa" sẽ đăng chuyện trên Facebook.

Phản ứng lại, trao đổi với Zing.vn, ông Vũ Khắc Tiệp, đại diện phát ngôn của Ngọc Trinh, khẳng định đây là thông tin không chính xác. Ông Tiệp quả quyết rằng Ngọc Trinh không liên quan đến người đeo mặt nạ thắng cuộc ở đấu giá. Theo ông Tiệp, đây là thông tin gây bất lợi cho buổi đấu giá diễn ra vào ngày 19/1.

“Nếu cài người thì chúng tôi đã sớm đồng ý bán SIM ở mức 18,1 tỷ đồng chứ không phải sang nhượng với giá 18,6 tỷ đồng. Tôi nghĩ có người đang cố tình phá buổi đấu giá. Hiện chúng tôi làm việc với cơ quan chức năng để điều tra người đeo mặt nạ”, ông Tiệp nói.

Vũ Khắc Tiệp nhấn mạnh doanh nhân đeo mặt nạ không có liên quan đến tỷ phú Hoàng Kiều. Tuy nhiên, ông Tiệp chưa đưa ra ý kiến gì về hình ảnh của nữ doanh nhân này và ông Hoàng Kiều.

Về ý kiến của ông Phan Thông, Vũ Khắc Tiệp nói phía doanh nhân này đã xin giảm giá mua SIM nhưng không được đồng ý. "Những gì anh ấy nói chỉ là trốn trách nhiệm khi hai bên không đạt cam kết", ông bầu Ngọc Trinh chỉ trích.

 

Nên đọc
Công Danh (tổng hợp theo báo VnExpress, Zing.vn)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo