Khám phá

Ôtô biến hình thành robot đã có mặt ngoài đời thực

(DNVN) - Không chỉ còn là trong những bộ phim bom tấn hay hoạt hình siêu nhân, Ôtô biến hình thành Tranformers đã có mặt ngoài đời thực.

Nếu là người quan tâm đến công nghệ, chắc hẳn bạn đã biết rằng xe hơi đã tiến bộ hơn rất nhiều so với khi nó mới ra đời. Ô tô hiện đại đã có thể tự vận hành và lái mà không cần tài xế hay thậm chí là bơi và cả bay lượn trên không trung. Dù vậy, việc biến chúng trở thành robot như trong bộ phim bom tấn Transformers vẫn là điều bất khả thi. Thế nhưng mới đây, một công ty Thổ Nhĩ Kỳ có tên Letrons đã chứng minh việc biến xe hơi thành robot hoàn toàn có thật. Báo Tri thức trẻ đưa tin.

Chiếc ôtô hoàn toàn có thể biến hình thành Transformers. (Ảnh TTT)

Hiện tại, nó vẫn chưa thể chở người hay hàng hóa. Dù chưa thể múa may chiến đấu như Optimus Prime hay Bumblebee, nhưng những gì Letrons làm vẫn rất đáng tán tưởng bởi sự thành công của nó.

 

Mô hình robot dựa trên chiếc xe của Lebrons. (Ảnh TTT)

Letrons đã thành công khi biến hình thành một robot có thể đứng dậy và cử động. Thậm chí, nó còn có thể phát sáng ở những vị trí thiết yếu.

Không chỉ có Lebrons mà Kia cũng vừa cho ra mắt sản phẩm của mình, một Transformers siêu đẹp tại gian hàng của hãng xe ôtô Kia.

Mẫu SUV cỡ lớn đã biến thành một Transformers. (Ảnh KT)

Gần như toàn bộ cả chiếc xe trừ phần đuôi đều chuyển động, sau khoảng thời gian ngắn từ chiếc hình dạng của một mẫu SUV cỡ lớn, chiếc xe đã biến hóa thành người máy có thể cử động được. Có lẽ nếu đây là chiêu quảng cáo thu hút khách tham quan của hãng Kia Motor tại triển lãm này, nhưng quả thực nó rất hiệu quả. Báo Kiến thức đưa tin.

 

Đây là chiêu quảng cáo thu hút khách tham quan của hãng Kia Motor. (Ảnh KT)

Chỉ vài năm nữa là chúng ta sẽ có Transformers bay lượn ngoài đời thực!

Nên đọc
Nguyễn Hà (t/h)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo