Quốc tế

Pakistan bác bỏ cáo buộc của Ấn Độ về vụ tấn công ở Kashmir

Pakistan cam kết giải quyết mọi bất đồng còn tồn tại với Ấn Độ thông qua đối thoại.

(VOV) Pakistan đã bác bỏ cáo buộc của Ấn Độ nói rằng, 2 tay súng nổi dậy vụ tấn công ngày 13/3 vào một trại bán quân sự ở khu vực Kashmir do Ấn Độ kiểm soát là người Pakistan.

Nhà chức trách Ấn Độ cho biết, vụ tấn công xảy ra tại khu vực Kashmir do Ấn Độ kiểm soát, làm 5 nhân viên an ninh thiệt mạng và 8 người khác bị thương.

Lực lượng an ninh Ấn Độ đã tiêu diệt 2 tay súng tham gia vụ tấn công và cáo buộc lực lượng phiến quân tại Pakistan đứng đằng sau vụ tấn công này.

Bộ Ngoại giao Pakistan đã ngay lập tức bác bỏ cáo buộc này, cho rằng đây là một tuyên bố vô trách nhiệm, trong bối cảnh 2 nước đang nỗ lực hàn gắn quan hệ song phương.

Thông báo của bộ Ngoại giao Pakistan khẳng định, nước này cũng là một nạn nhân của chủ nghĩa khủng bố và cũng đang chiến đấu với mối đe dọa này. Pakistan yêu cầu chính phủ Ấn Độ tiến hành một cuộc điều tra kỹ lưỡng về vụ tấn công trước khi đưa ra cáo buộc cho Pakistan. Pakistan cam kết thảo luận và giải quyết mọi bất đồng còn tồn tại với Ấn Độ thông qua đối thoại./.

 

 

Hồng Lĩnh

 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo