Văn hóa

Phạm Hương đi xe sang, đội vương miện dự sự kiện

Ngày 19/4, Ban tổ chức Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam tổ chức buổi tọa đàm tại Hà Nội để khởi động cho mùa thi 2017. Sự kiện có sự góp mặt của ba người đẹp - Phạm Hương, Trà My và Lệ Hằng.

Ngày 19/4, Hoa hậu Hoàn vũ 2015 Phạm Hương đến dự chương trình tọa đàm đặc biệt “Futurista – Người kế vị tương lai” tại Hà Nội. Cô được đưa rước bằng chiếc xe sang màu đỏ bordeaux. Đến với sự kiện, người đẹp không quên đeo chiếc vương miện danh giá của Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015, báo Vtc.vn đưa tin.

Hoa hậu Phạm Hương được đưa rước bằng chiếc xe sang màu đỏ bordeaux. Ảnh: VTC

Có mặt tại buổi tọa đàm, Hoa hậu Phạm Hương đã được hội ngộ cùng hai Á hậu hoàn vũ năm 2015 là Lệ Hằng và Trà My. Đây có thể nói là lần tái xuất của á hậu 1 Trà My sau khi lấy chồng và sinh con. 

Phạm Hương hội ngộ cùng hai Á hậu hoàn vũ năm 2015 là Lệ Hằng và Trà My. Ảnh: VTC

Tại sự kiện, ba người đẹp cũng chia sẻ với các thí sinh tương lai những kinh nghiệm khi tham gia cuộc thi sắc đẹp. Trà My tâm sự do không có nhiều thời gian chuẩn bị, cô từng giảm 10 kg trong một tháng bằng cách nhịn ăn. Nhưng cô khuyên các cô gái trẻ không nên áp dụng phương pháp này, mà hãy tập luyện ngay từ bây giờ, báo Zing.vn đưa tin.

Về phía Phạm Hương, người đẹp tâm sự để có thành công như ngày hôm nay, cô cũng phải đánh đổi nhiều thứ. Cô từng bị trầm cảm, giam mình trong bóng tối vì thất bại. Điều người đẹp tiếc nuối nhất sau khi nổi tiếng là không có nhiều thời gian dành cho gia đình. 

Nhắc đến hành trình đến với cuộc thi với nhiều kỷ niệm ngọt ngào khó quên, Phạm Hương nhấn mạnh: “Đến với cuộc thi, Hương được nhiều hơn mất, đó không chỉ đơn thuần là những cơ hội quý giá, mà nó còn là lợi ích rất lớn mà bản thân mình may mắn có được.

 Các ứng viên tiềm năng của thủ đô Hà Nội. Ảnh: VTC

Bạn không phải hao tốn gì nhiều vì mọi thứ đã được ban tổ chức cuộc thi đồng hành và hỗ trợ rất chu đáo, cái bạn cần là chuẩn bị cho mình sự tự tin, tinh thần thoải mái và một sức khỏe dẻo dai, chỉ vậy thôi và bạn cứ thế mà ngẩng cao đầu bước đi từng bước mạnh mẽ”.

 

Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam cũng là cuộc thi sắc đẹp cấp quốc gia đầu tiên và duy nhất tại Việt Nam có sự tham gia của một đơn vị kiểm toán độc lập nhằm giám sát, kiểm soát chặt chẽ quá trình tổng hợp điểm của thí sinh tại các vòng thi nhằm đảm bảo tính minh bạch và sự uy tín, công bằng tuyệt đối của cuộc thi.

Nên đọc
Trung Hùng (Tổng hợp theo báo Zing.vn, Kiến thức)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo