Văn hóa

Phạm Hương và Hương Giang cười vui vẻ sau tin đồn chơi xấu nhau

Hai người đẹp tíu tít trò chuyện ở hậu trường show diễn của NTK Hà Duy tối 30/6.

Trong show của NTK Đỗ Long hôm 24/6, Phạm Hương vướng nghi án cố tình đứng chắn khiến Hương Giang không thể di chuyển từ phía sau lên đứng ngang hàng với cô. Tuy nhiên hai người đẹp sau đó đã phủ nhận và cho biết họ có mối quan hệ rất tốt đẹp. Tối 30/6, hai Hoa hậu lần đầu hội ngộ sau sự cố 'bằng mặt không bằng lòng'. Trái với tin đồn, Phạm Hương và Hương Giang vui vẻ trò chuyện ở hậu trường trong lúc được êkíp make-up và làm tóc. 

Theo kế hoạch ban đầu, hai Hoa hậu được NTK Hà Duy sắp xếp cùng xuất hiện ở vai trò vedette ở bộ sưu tập thứ hai. Tuy nhiên vào phút chót Hương Giang đã không lên sân khấu trình diễn, thay vào đó chỉ có một mình Phạm Hương catwalk. 

Hương Giang cho biết cô có mặt tại địa điểm diễn từ sớm để chụp hình thảm đỏ, sau đó vào phòng make-up chuẩn bị. Cô ngồi đợi ở hậu trường và nghĩ rằng sẽ có người trong êkíp sản xuất nhắc nhở cô giờ ra sân khấu. Tuy nhiên, êkíp đã 'bỏ quên' cô khiến cô lỡ hẹn với khán giả.

Hoa hậu chuyển giới buồn và bức xúc bởi không thể xuất hiện ở vai trò model như đúng kế hoạch. 

Bản thân Phạm Hương cũng bày tỏ sự tiếc nuối khi không thể hợp tác cùng Hương Giang dù cả hai đã bàn bạc kỹ với nhau về việc phối hợp ăn ý ra sao trên sân khấu. Để không làm ảnh hưởng đến chương trình, Phạm Hương đành tuân thủ theo yêu cầu của ban tổ chức và xuất hiện một mình ở vị trí vedette.

Người đẹp nhận lời catwalk vì mối quan hệ thân thiết với NTK Hà Duy. 

Tối qua Hồng Quế cho con gái Cherry lên sàn diễn cùng mình. Hai mẹ con cô diện trang phục trắng ton sur ton. 

Cherry đã 1 tuổi rưỡi, ngày càng chững chạc và bạo dạn. 

Á hậu Thanh Tú khoe vóc dáng trước giờ lên sân khấu. Cô là một trong những chân dài 'đinh' của show diễn. 

Quán quân Next Top Kim Dung tạo dáng kiêu sa ở cánh gà. 

Người mẫu Thuỳ Dương cũng bay ra Hà Nội trình diễn. 

Nên đọc

Theo Ngôi sao
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo