Doanh nghiệp

Phát động cuộc thi tài năng trẻ trong lĩnh vực du lịch

Ngày 7/5, tại Hà Nội, Mạng Du lịch, Nhà hàng & Khách sạn Việt Nam phối hợp cùng Đại học Kinh tế Quốc dân, Đại học Tôn Đức Thắng phát động cuộc thi Young Hoteliers Award (YHA 2015) nhằm tìm kiếm thế hệ nhân lực chất lượng cao, đáp ứng nhu cầu hội nhập và phát triển của du lịch Việt Nam với thế giới.
Ngày 7/5, tại Hà Nội, Mạng Du lịch, Nhà hàng & Khách sạn Việt Nam phối hợp cùng Đại học Kinh tế Quốc dân, Đại học Tôn Đức Thắng  phát động cuộc thi Young Hoteliers Award (YHA 2015) nhằm tìm kiếm thế hệ nhân lực chất lượng cao, đáp ứng nhu cầu hội nhập và phát triển của du lịch Việt Nam với thế giới.
 
Với sứ mệnh hình thành một thế hệ nhân lực mới đáp ứng nhu cầu hội nhập và phát triểncủa đất nước – một thế hệ nhân lực trẻ, năng động, có hoài bão và đam mê, YHA hướng đến tạo ra một sân chơi năng động, chuyên nghiệp để các bạn trẻ được thử thách, khẳng định bản thân và có cơ hội phát triển các kĩ năng cần thiết, cũng như khơi gợi tính sáng tạo, khuyến khích các ý tưởng đột phá cho sự phát triển ngành Du lịch, quảng bá hình ảnh thương hiệu Du lịch Việt Nam trong cộng đồng sinh viên.
 
Toàn cảnh buổi họp báo công bố cuộc thi Young Hoteliers Award 2015.
 
 
Cùng thông điệp “Ring Your Idea - Đưa ý tưởng vang xa”, YHA 2015 mong muốn sẽ đem đến những cơ hội phát triển nghề nghiệp giá trị và bền vững cho những tài năng trẻ trong lĩnh vực du lịch, nhà hàng, khách sạn. Với tổng giá trị giải thưởng lên đến hơn 400 triệu bao gồm tiền mặt và các khóa đào tạo tại  Thụy Sỹ, Hoa Kỳ và Mạng Du lịch, Nhà hàng, Khách sạn Việt Nam, đây là chương trình  tìm kiếm nhân tài du lịch lần đầu tiên được tổ chức quy mô toàn quốc dành cho sinh viên các trường đào tạo về du lịch trong cả nước và kỳ vọng trở thành sự kiện thường niên của ngành Du lịch Việt Nam.
 
YHA 2015 cũng là cơ hội để sinh viên thể hiện những ý tưởng sáng tạo trong kinh doanh du lịch, đưa ra những giải pháp mới mẻ nâng cao việc đảm bảo kinh doanh du lịch, những ý tưởng đưa hình ảnh, thương hiệu du lịch Việt Nam đến với bạn bè thế giới. Đồng thời từ đó rèn luyện được bản lĩnh, nâng cao kiến thức kỹ năng để sau này trở thành những nhà quản lý giỏi, dám nghĩ dám làm, góp phần đưa du lịch Việt Nam đến tầm phát triển mới.
 
YHA 2015 dự kiến sẽ diễn ra từ ngày 4-5 đến 1-8-2015, dự kiến thu hút 400 nhóm sinh viên dự thi, tương đương 1200 bạn trẻ tham gia tranh tài ở các nội dung: Ý tưởng kinh doanh; Sáng kiến, giải pháp cải thiện hiệu quả hoạt động kinh doanh của doanh nghiệp; Ý tưởng quảng bá thương hiệu du lịch Việt Nam.
 
Hạn chót gửi sản phẩm dự vòng sơ loại: 27.5. Vòng 1 được tiến hành từ ngày 5.6 và vòng 2 từ ngày 18.6. Có 5 nhóm xuất sắc nhất sẽ được lựa chọn dự vòng chung kết trong 2 ngày 31.7 và 1.8. Hình thức thi của từng vòng khác nhau, gồm: Làm video, viết đề án, thuyết trình và tranh luận. Chi tiết, thể lệ cuộc thi có  tại địa chỉ: www.younghoteliers.vn.
 
Hòa Hậu
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo