Pháp luật

Phát hiện đối tượng mang súng mạ vàng và ma túy đi chơi đêm

(DNVN) - Công an quận Đống Đa (Hà Nội) cho biết đã tạm giữ Nguyễn Đình Chiến để làm rõ các hành vi tàng trữ trái phép vũ khí, chất ma túy và công cụ hỗ trợ.

Tin tức từ TTXVN cho biết, Công an quận Đống Đa (Hà Nội) cho biết đã tạm giữ Nguyễn Đình Chiến (sinh năm 1967, có 4 tiền án về tội cố ý gây thương tích, không có nơi ở cố định) để làm rõ các hành vi tàng trữ trái phép vũ khí, chất ma túy và công cụ hỗ trợ.

Số súng, đạn và thuốc lắc phát hiện trong túi da của Chiến. Ảnh: Dân trí
Số súng, đạn và thuốc lắc phát hiện trong túi da của Chiến. Ảnh: Dân trí

Trước đó, vào đêm 26 sáng 27/7, khi làm nhiệm vụ tại khu vực Hồ Ba Mẫu, tổ tuần tra Đại đội cảnh sát cơ động đặc nhiệm - Trung đoàn cảnh sát cơ động – Công an TP Hà Nội phát hiện 2 người trên xe máy không đội mũ bảo hiểm nên yêu cầu dừng kiểm tra.

Khi lực lượng làm nhiệm đề nghị cho kiểm tra túi da của Chiến (ngồi sau xe), anh ta một mực từ chối. Nghi người này tàng trữ hàng cấm, cảnh sát cương quyết kiểm tra.

Qua kiểm tra, cảnh sát phát hiện trong túi da của người đàn ông ngồi sau xe có khẩu súng ngắn mạ vàng, 5 viên đạn đầu kim loại, 9 viên nén nghi ma túy và bình xịt hơi cay.

Đối tượng được làm rõ là Nguyễn Đình Chiến. Thanh niên điều khiển xe khai tên Nguyễn Thành Anh (19 tuổi, ở quận Đống Đa).

Đưa đưa về trụ sở công an làm việc, Chiến khai nhận, khẩu súng quân dụng là quà tặng của người thân. Số viên nén sau đó được cảnh sát xác định là thuốc lắc, báo Dân trí thông tin.

 

Hiện cơ quan công an đang điều tra làm rõ.

Nên đọc
An Nhi (T/H)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo