Xã hội

Phạt nặng tài xế chở người mẫu trong lồng kính diễu phố

(DNVN) - Tài xế lái xe ôtô bán tải chở cô gái trong lồng kính để quảng cáo cho một sản phẩm di động đã bị phạt 900.000 đồng về hành vi điều khiển xe ôtô bán tải chở người trên thùng xe trái quy định.

Tin tức cho hay, chiều 15/8, Phòng cảnh sát giao thông Công an Hà Nội đã mời anh Đinh Mạnh Hà (phường Giảng Võ, quận Ba Đình) lên trụ sở để xử phạt hành vi Vi phạm Luật giao thông đường bộ.

Theo nguồn tin trên báo Zing.vn, tài xế này được xác định là chủ xe điều khiển chiếc bán tải chở người mẫu ở trong thùng kính, diễu hành trên phố để quảng cáo điện thoại vào sáng 11/8.

Làm việc với cảnh sát, anh Hà thừa nhận hành vi chở người mẫu trong thùng kính diễu phố. Tuy nhiên, người này cho rằng hành vi đó phục vụ quảng cáo, không gây va chạm giao thông nào.

Theo Phòng cảnh sát giao thông, đơn vị căn cứ Nghị định 46, xử phạt hành chính đối với anh Hà về hành vi Điều khiển ôtô bán tải chở người trên thùng xe trái quy định, mức phạt 900.000 đồng và tước bằng lái 2 tháng.

Chiếc xe bán tải chở cô gái trong lồng kính.

Trước đó, như Doanh Nghiệp Việt Nam đã đưa tin, vào khoảng 8h sáng ngày 11/8/2016, tại chi nhánh Thế Giới Di Động số 58 Nguyễn Khánh Toàn (P. Quan Hoa, Q. Cầu Giấy, Hà Nội), xuất hiện một chiếc xe bán tải chở cô gái đứng trong lồng kính dán nhãn Galaxy Note 7.

Không những thế, chiếc xe bán tải này lại gắn lô gô Thế Giới Di Động. Được biết, đây là chiêu trò quảng cáo cho dòng điện thoại Galaxy Note 7 mới ra mắt tại Việt Nam. Theo quan sát của nhiều người chứng kiến, mặc dù thời tiết nắng nóng và oi bức, nhưng cô gái trong kính vẫn tỏ ra rất bình thường, không những thế miệng còn nhoẻn cười.

Theo sau chiếc xe bán tải còn có một đoàn xe máy SH với cờ phướn để áp tải. Chiêu trò trên của Thế Giới Di Động đã gây ra những phản ứng trái chiều trong dư luận, đa số đều cho rằng, Công ty Cổ phần Thế Giới Di Động đã làm quá khi quảng bá Galaxy Note 7.

Trao đổi với báo chí, ông Tô Văn Động, Giám đốc Sở Văn hóa – Thể thao Hà Nội cho biết, ngay sau khi nhận được phản ánh, Sở đã giao cho Thanh tra Sở Văn hóa – Thể thao Hà Nội yêu cầu đại diện Công ty Cổ phần Thế giới di động lên làm việc, lập biên bản.

“Thế Giới Di Động có hai lỗi lớn ở đây, thứ nhất là hình thức quảng cáo đoàn người, diễu hành trên phố không thông báo với cơ quan quản lý nhà nước mà đã triển khai. Thứ 2, hình thức quảng cáo như thế rất phản cảm. Sở Văn hóa – Thể thao Hà Nội đã lập biên bản xử phạt vi phạm hành chính 6 triệu đồng”, ông Động xác nhận.

 

Nên đọc
Hòa Hậu (t/h)
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo