Xã hội

Phiêu lưu cảm xúc với màn bắn pháo hoa đội Thụy Sĩ, Nhật Bản

Ghi dấu ấn mạnh mẽ cho đêm Thổ, màn trình diễn pháo hoa của đội Nhật Bản và Thụy Sĩ đã đưa khán giả đến với vũ trụ bao la cùng những hành tinh, phi thuyền, những chòm tinh vân trong không gian.

Đêm 20/5, tại sân khấu nổi trên sông Hàn, Lễ hội pháo hoa Đà Nẵng DIFF 2017 tiếp tục tạo ấn tượng mạnh mẽ với màn trình diễn pháo hoa vô cùng đặc sắc của hai đội Thụy Sĩ và Nhật Bản.

Mang chủ đề Thổ, đêm pháo hoa thứ hai trong khuôn khổ 5 đêm Lễ hội pháo hoa Đà Nẵng - DIFF 2017 toát lên sự hoành tráng, ấn tượng ngay từ sân khấu nổi ngũ hành với những màn trình diễn nghệ thuật được dàn dựng công phu, hệ thống âm thanh ánh sáng, màn hình 3D Mapping hiện đại.

Ghi dấu ấn mạnh mẽ cho đêm Thổ, màn trình diễn pháo hoa của đội Nhật Bản đã đưa khán giả đến với vũ trụ bao la cùng những hành tinh, phi thuyền, những chòm tinh vân trong không gian.

 Pháo hoa của đội Nhật Bản đã đưa khán giả đến với vũ trụ bao la. Ảnh: BCP

Ấn tượng ngay từ loạt pháo đầu tiên, khán giả tiếp tục được phiêu lưu trong nhiều lớp cảm xúc từ những bông pháo và âm nhạc của đội Nhật Bản, để đồng cảm với những mất mát mà người Nhật đã phải hứng chịu sau mỗi trận động đất, để cảm nhận được sự đồng điệu của những trái tim, và để “khiêu vũ” cùng pháo hoa…

Trên nền bài hát từ bộ phim hoạt họa nổi tiếng của Nhật Bản “Attack on Titan”, những loạt pháo thác đổ, pháo nhấp nháy và pháo kim tuyến Kamuro… đặc trưng của đội Nhật đã kết thúc câu chuyện kể về vũ trụ, trong những xúc cảm vỡ òa vì ngạc nhiên và phấn khích của khán giả, báo Chính phủ đưa tin.

Đội Thụy Sỹ lần đầu tiên đến với Lễ hội pháo hoa Quốc tế Đà Nẵng. Đội mang đến các loại pháo mới, kỹ thuật hiện đại làm cho tốc độ bắn khá nhanh. Đội đã vẽ nên một Ngũ hành sơn của Đà Nẵng bằng pháo hoa.

Không giống như Nhật Bản, đội Thụy Sỹ mang đến những ca khúc từ quê nhà với giai điệu nhẹ nhàng, nhưng không thiếu sự sôi nổi. Bên cạnh đó là kết hợp những màn pháo hoa ở cả tầm cao lẫn thấp, khiến người xem được mãn nhãn.

 Đội Thụy Sỹ mang đến những ca khúc từ quê nhà với giai điệu nhẹ nhàng. Ảnh: NĐT

Đội trưởng đội Thụy Sỹ chia sẻ, sở dĩ có điều này bởi họ mong muốn, với màn pháo hoa của mình, tất cả mọi khán giả dù ngồi trên khán đài hay chỉ ở bên ngoài cũng đều được thưởng thức, theo tin tức trên báo Người đưa tin.

 

Chỉ trong một đêm, 2 đội Thụy Sỹ và Nhật Bản đã mang người xem nhiều cung bậc cảm xúc. Khi bước ra về, tất cả khán giả đều cảm thấy thỏa mãn...

Nên đọc
Trung Hùng (Tổng hợp theo báo Người đưa tin, Chính phủ)
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo