Xã hội

Phó Chủ tịch nước thăm, tặng quà hộ nghèo và học sinh khó khăn

Ngày 13-12, tại An Giang, Phó Chủ tịch nước Đặng Thị Ngọc Thịnh, đại diện Quỹ bảo trợ trẻ em Việt Nam cùng Đoàn công tác đã đến thăm và tặng quà cho các hộ nghèo và học sinh có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn tỉnh.

Chương trình học bổng “An sinh giáo dục – Xe đạp đến trường” mang đậm giá trị nhân văn sâu sắc được tổ chức thường niên. Ảnh: CAND Online

Thay mặt Đảng, Nhà nước, Phó Chủ tịch nước Đặng Thị Ngọc Thịnh gửi lời chúc sức khỏe, hạnh phúc đến toàn thể các em học sinh các hộ gia đình chính sách, hộ nghèo cùng bà con nhân dân tỉnh An Giang. Trước thềm năm mới, Phó Chủ tịch nước gửi lời chúc mừng năm mới đến toàn thể cán bộ, nhân dân tỉnh An Giang, chúc tỉnh An Giang ngày càng phát triển, tiếp tục chăm lo tốt cho những hoạt động an sinh xã hội.

Phó Chủ tịch nước cùng đoàn công tác đã trao tặng 100 xe đạp, 100 chiếc ba lô và 100 suất học bổng “An sinh giáo dục – Xe đạp đến trường” (mỗi suất học bổng trị giá 1 triệu đồng) cho các em học sinh tại có hoàn cảnh khó khăn, vượt khó vươn lên trong học tập. Đoàn công tác cũng đã trao tặng 100 phần quà cho 100 hộ nghèo.

Những món quà thiết thực của Phó Chủ tịch nước cùng đoàn công tác đã kịp thời động viên, khích lệ tinh thần vượt khó của các em học sinh, các hộ gia đinh có hoàn cảnh khó khăn; giúp các em học sinh tiếp tục đến trường, chắp cánh cho các em thực hiện ước mơ của mình.

Đây là năm thứ 13 Tổng Công ty Bảo Việt Nhân Thọ đồng hành cùng Quỹ Bảo trợ trẻ em Việt Nam, mang đến niềm vui cho hơn 10 nghìn học sinh nghèo vượt khó trên mọi miền Tổ quốc.

Nên đọc
Văn Hùng (Tổng hợp)
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo