Xã hội

Phó cục trưởng mất tiền: Bộ trưởng Trần Hồng Hà nói gì?

Liên quan đến vụ Phó cục trưởng mất tiền, Bộ trưởng NN&PTNT Trần Hồng Hà trong buổi họp báo Chính phủ tối 3/10 cho biết Bộ sẽ làm đến cùng.

Tại cuộc họp báo Chính phủ tháng 9, trả lời câu hỏi liên quan tới ông Nguyễn Xuân Quang (Cục phó Cục Kiểm soát hoạt động bảo vệ môi trường bị mất gần 400 triệu ở Long An), Bộ trưởng Tài nguyên và Môi trường Trần Hồng Hà khẳng định đến nay ông chưa nhận được phản ứng hay thông tin nào về việc cán bộ này có hành vi nhũng nhiễu, theo tin tức trên báo Zing news. 

Bộ trưởng Trần Hồng Hà. Ảnh Zing news.

"Nếu ai có bằng chứng hãy mang đến cho tôi, chúng tôi sẽ cho điều tra ngay. Chúng ta không nên suy diễn, cần có bằng chứng rõ ràng. Việc tung tin thất thiệt có thể làm ảnh hưởng đến uy tín của cán bộ và cả cơ quan Nhà nước. Chúng tôi sẽ làm đến cùng vụ anh Quang xem có tình ngay lý gian không, hay có vấn đề gì không", ông Hà nói.

Cũng theo Bộ trưởng Trần Hồng Hà, quan điểm xử lý của bộ là bất kể cán bộ nào có hành vi và đủ bằng chứng thể hiện sách nhiễu, trục lợi đều bị xử lý nghiêm theo quy định pháp luật, theo báo Vietnamplus.

Trước đó, ngày 25/9, ông Nguyễn Xuân Quang cùng Đoàn công tác đến nghỉ tại khách sạn T.V 2 ( Phường 2, thành phố Tân An, tỉnh Long An).

Đến sáng 26/9, ông Quang phát hiện bị mất gần 400 triệu đồng và một máy tính xách tay hiệu Dell. Sau khi xảy ra sự việc, ông Quang đã báo với khách sạn, sau đó trình báo cơ quan chức năng.

Theo ông Nguyễn Xuân Quang, toàn bộ số tiền bị mất là tài sản cá nhân, mang đi xử lý công việc gia đình ở Thành phố Hồ Chí Minh, nhưng chưa có thời gian để đi thì bị mất

 

Ông Nguyễn Xuân Quang đến Long An để thực hiện công vụ theo Quyết định số 999/QĐ -TCMT của Tổng Cục trưởng Tổng Cục môi trường “Về việc thanh tra chấp hành pháp luật về bảo vệ môi trường trên địa bàn tỉnh Khánh Hòa và tỉnh Long An.” Theo quyết định này, ông Nguyễn Xuân Quang được phân công làm Trưởng đoàn thanh tra. Thời gian tiến hành thanh tra tại hai địa phương này là 45 ngày.

Nên đọc
Trân Châu (Tổng hợp theo báo Zing news, Vietnamplus)
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo