Xã hội

Phó Cục trưởng mất tiền: Chủ khách sạn nói gì?

Liên quan đến việc Phó Cục trưởng mất gần 385 triệu đồng khi đi công tác tại Long An, chủ khách sạn đã chia sẻ thông tin khiến nhiều người bất ngờ.

Ngày 29/9, Cơ quan cảnh sát điều tra Công an TP. Tân An (Long An) tiếp tục xác minh, thu thập chứng cứ tại khách sạn Thanh Vân 2, trong vụ mất 1 máy laptop và 385 triệu đồng của ông Nguyễn Xuân Quang, Phó Cục trưởng Cục kiểm soát hoạt động bảo vệ môi trường (Tổng cục Môi trường, Bộ TN&MT), theo tin tức trên báo Giao thông.

Phó Cục trưởng mất trộm ở khách sạn khi đang kiểm tra pháp luật bảo vệ môi trường ở Long An. Ảnh: Hải Đường/Giao thông. 

Trước đó, cán bộ Kỹ thuật hình sự, điều tra viên Công an TP. Tân An có mặt đã tiếp cận toàn bộ khu vực dãy phòng nghỉ ở tầng 1 và tầng 2 của khách sạn để phục vụ công tác điều tra. 

Khám nghiệm phòng 209 nơi nghỉ của ông Quang, toàn bộ đồ đạc quần áo cá nhân, va li đều không có dấu vết xáo trộn hay bất thường nào xảy ra.

Chủ khách sạn là ông N.V.Đ nơi ông Quang nghỉ lại thông tin sau khi khám nghiệm, thu lượm toàn bộ dấu vết trong phòng của ông Quang, một tổ hình sự tiến hành kiểm tra hành chính đột xuất các phòng có khách đang nghỉ ở tầng 2, sau đó rà soát tầng 1 kể cả những phòng trống để phục vụ công tác điều tra, theo báo Người lao động.

"Trước đó 2 ngày, có nhiều đoàn của huyện lên tỉnh dự họp nghỉ ở đây nhưng họ trả phòng về hết mới đến đoàn của ông Quang vào đăng ký nghỉ" - ông Đ. thông tin.

Cũng theo ông Đ., hệ thống quản lý khách sạn chỉ bố trí camera quan sát phía sảnh, còn toàn bộ bên trong tầng trệt, 2 tầng lầu hoàn toàn không có lắp đặt hệ thống này. Do đó, camera chỉ ghi hình, quan sát người ra vào phía trước quầy.

 

"Lúc công an yêu cầu, chúng tôi đã trích xuất trong tất cả các ngày, kể cả nhiều đêm trước đó khi chưa xảy ra vụ trộm. Tuy nhiên, theo ghi nhận thì không có đều gì bất thường. Làm việc xong, biên bản hiện trường xác lập tại phòng nghỉ của ông Quang, người ký là điều tra viên, bị hại và vợ tôi. Đọc lại biên bản, vợ tôi còn nhớ số tiền 2.300 USD của ông vẫn còn, chỉ nói mất 385 triệu đồng" - ông Đ. nhớ lại.

Ông Đ. còn khẳng định chiều 25/9, ông Quang cùng ông Nam và Tùng đi "dạo" ở đâu không rõ. Đến hơn 22h cùng ngày họ mới trở về lại khách sạn và đi thẳng lên phòng. 

Chủ khách sạn còn cho hay đoàn công tác này có hợp đồng xe du lịch đưa đón, khi đi hoặc về họ đều đi thẳng lên phòng, ít có tiếp xúc với lễ tân hoặc bảo vệ nên hầu như ít ai biết đây là quan chức từ Hà Nội vào công tác. 

"Từ khi thành lập đến nay đã 5-6 năm, khách sạn chúng tôi thuộc dạng an toàn nhất, nơi đây chưa bao giờ mất cắp dù món đồ "lặt vặt", các anh bảo vệ làm việc có trách nhiệm với khách và tạo lòng tin đối với họ lúc đến và đi" - ông Đ. bày tỏ.

Nên đọc
Hồng Hà (Tổng hợp theo báo Người lao động, Giao thông)
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo