Xã hội

Phong quân hàm Thiếu úy cho học viên phi công hy sinh tại Phú Yên

(DNVN) - Sáng 27/8, tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Phú Yên, Trường Sĩ quan Không quân, Trung đoàn Không quân 910 và gia đình đã tổ chức lễ tang học viên phi công Phạm Đức Trung theo nghi thức quân đội.

Lễ tang được chia làm 3 phần. Lễ viếng bắt đầu từ 7h ngày 27/8 đến 6h30 ngày 28/8. Lễ truy điệu từ 6h30 đến 7h ngày 28/8. Lễ di quan từ 7h đến 10h ngày 28/8, hỏa táng tại Đài hóa thân Hoàn Vũ, tỉnh Khánh Hòa.

Trung tướng Lê Huy Vịnh trao quyết định truy phong quân hàm sĩ quan thiếu úy Phạm Đức Trung cho bố của Trung- Trung tá không quân Phạm Đức Thuận. Ảnh báo Pháp Luật TP. HCM

Tại buổi lễ, trung tướng Lê Huy Tư lệnh Quân chủng Phòng không Không quân, thừa ủy nhiệm Bộ trưởng Bộ Quốc phòng trao quyết định truy phong quân hàm sĩ quan cấp bậc thiếu úy cho học viên phi công Phạm Đức Trung cho gia đình.

Sáng 27/8, các đoàn đại biểu của Bộ Tư lệnh Quân chủng Phòng không Không quân, Bộ GTVT, Tỉnh ủy, UBND tỉnh cùng các sở, ngành của Phú Yên, Trường Sĩ quan Không quân, Trung đoàn Không quân 910, các phòng, cục, các nhà máy, học viện, nhà trường... thuộc Quân chủng Phòng không Không quân đã đến viếng thiếu úy Phạm Đức Trung và chia buồn cùng gia đình nạn nhân. Bộ trưởng Bộ Quốc phòng Ngô Xuân Lịch cùng nhiều đại biểu cấp cao của Đảng, Nhà nước cũng đã gửi vòng hoa đến viếng học viên phi công bị tử nạn.

Trước đó, trong lúc làm nhiệm vụ bay huấn luyện, máy bay L39 số hiệu 8705 của Trung đoàn Không quân 910 Trường Sĩ quan Không quân (Quân chủng Phòng không Không quân) đã không may gặp sự cố bất ngờ và xảy ra tai nạn lúc 8h45 ngày 26/8. Học viên phi công lái máy bay quân sự Phạm Đức Trung đã hy sinh, theo báo Công An TP. HCM

Thiếu úy Phạm Đức Trung, học viên đào tạo phi công lái máy bay quân sự khóa 41 L39, phi đội 1, Trung đoàn Không quân 910 Trường Sĩ quan Không quân sinh ngày 27/1/1994, nhập ngũ tháng 9/2012, quê xã Văn Phú, huyện Nho Quan, tỉnh Ninh Bình; trú quán phường Lộc Thọ, TP Nha Trang, tỉnh Khánh Hòa.

Nên đọc
Thu Phương (T/h)
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo