Văn hóa

Phong thuỷ khi trang trí nội thất phòng ngủ người tuổi Mùi

Các bạn tuổi Mùi đã biết cách thiết kế phòng ngủ hợp phong thủy, nhà đẹp khang trang, để vợ chồng luôn hạnh phúc, đông con và luôn giàu sang phú quý chưa?

Trước tiên chúng ta hãy cùng nhau xem những người tuổi Mùi sinh vào năm nào? Đó là các năm 1943 (Tuổi Quý Mùi), 1955 (Tuổi Ất Mùi), 1967 (Tuổi Đinh Mùi), 1979 (Tuổi Kỷ Mùi), 1991 (Tuổi Tân Mùi). Muốn thiết kế phòng ngủ hợp phong thủy thì ngoài việc chọn hướng tốt để bố trí thì bạn cần phải lựa chọn màu sắc theo ngũ hành hợp với tuổi của mình.

Quý Mùi

Người sinh vào năm Quý Mùi 1943 âm lịch thuộc ngũ hành Mộc. Theo quan hệ tương sinh thì chủ nhà nên làm phòng ngủ màu xanh nước biển thuộc Thủy sinh Mộc là tốt nhất sẽ giúp chủ nhà luôn gặp may mắn trong công việc làm ăn, hỗ trợ sức khỏe và tăng cường chỉ số hạnh phúc giúp gia đình luôn ấm êm thuận hòa.

Theo quan hệ tương khắc trong ngũ hành thì chủ nhà cần tránh làm phòng ngủ màu trắng thuộc Kim khắc Mộc hay kim loại làm búa rìu, cưa chặt phá được cây cối như thế sẽ làm gia đình bạn bị mất nguồn thu nhập, sức khỏe giảm sút, suốt ngày ốm đau bệnh tật ảnh hưởng đến hạnh phúc gia đình làm hôn nhân đổ vỡ và suốt đời nghèo đói.

Như vậy tuổi 1943 Quý Mùi chỉ nên thiết kế phòng ngủ màu xanh dương hoặc màu xanh lá cây là nhận được vận mệnh tốt đẹp nhất.

Ảnh minh họa.

Ất Mùi

Người tuổi Ất Mùi năm 1955 thuộc ngũ hành Kim. Gia chủ nên thiết kế phòng ngủ màu nâu hoặc vàng thuộc Thổ sinh Kim để đón tài lộc và hạnh phúc cho gia đình. Chủ nhà có thể làm phòng ngủ màu trắng thuộc màu bản mệnh của Kim cũng rất tốt sẽ tăng cường chỉ số tiền tài và may mắn cho gia đình gia chủ.

Người tuổi này đừng bao giờ thiết kế phòng ngủ màu đỏ, hồng, cam, tím thuộc Hỏa khắc Kim vì lửa nung chảy kim loại như thế khác nào làm bạn bị tổn hại thân thể, tốn tiền chữa trị bệnh tật dẫn đến tiền tài gia đình bị kiệt quệ, khó tránh khỏi ảnh hưởng đến hạnh phúc gia đình.

Đinh Mùi

Người sinh năm 1967 tuổi Đinh Mùi thuộc ngũ hành Thủy. Chủ nhà chỉ nên thiết kế phòng ngủ màu trắng thuộc Kim sinh Thủy hoặc màu xanh dương thuộc Thủy hợp Thủy như thế mới hợp phong thủy phòng ngủ để đón tiền tài và những điều may mắn cho gia đình.
Gia chủ cần tránh làm phòng ngủ màu nâu hoặc vàng thuộc Thổ khắc Thủy để chủ nhà không bị mất tiền của và ốm đau bệnh tất ảnh hưởng đến việc có con cái.

 

Kỷ Mùi

Chủ nhà tuổi Kỷ Mùi 1979 thuộc ngũ hành Hỏa. Nên làm phòng ngủ màu xanh lá cây thuộc Mộc sinh Hỏa hoặc màu đỏ, hồng, cam, tím thuộc Hỏa hợp Hỏa đế rinh tiền vô nhà, tránh dữ đón lành cho gia đình luôn ấm no hạnh phúc.

Không nên thiết kế phòng ngủ màu xanh nước biển hoặc màu đen thuộc Thủy khắc Hỏa nếu không những vận xấu sẽ kéo đến gia đình bạn dễ mất việc làm, mắc bệnh tật như thế khác nào ném tiền qua cửa sổ.

Tân Mùi

Gia chủ tuổi 1991 Tân Mùi thuộc ngũ hành Thổ. Đó đó, người tuổi này nên thiết kế phòng ngủ màu đỏ, hồng, cam, tím thuộc Hỏa sinh Thổ hoặc màu nâu, vàng thuộc Thổ hợp Thổ là tốt nhất để gia chủ đón nhận những sinh khí tốt cho sự thịnh vượng và hạnh phúc của gia đình.

 

Chớ dại mà làm phòng ngủ màu xanh lá cây thuộc Mộc khắc Thổ nếu không muốn tiền của nhà mình đổ xuống sông xuống biển vì chữa bệnh dẫn đến gia đình khó lòng mà ấm êm và khó có con cái.

Như vậy các bạn tuổi Mùi khi xây một ngôi nhà đẹp nên làm phòng ngủ theo ngũ hành tương sinh, tương hợp và cần tránh màu tương khắc để rước lộc, đón tài vào nhà mình nhé cho gia đình luôn giàu sang phú quý và ấm êm hạnh phúc.

Nên đọc
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo