Chân dung

Phước Thủy Center: Giá trị đích thực của cuộc sống

(DNHN) Phước Thủy Center – một Dự án liên hợp trung tâm thương mại, văn phòng cho thuê, chung cư cao cấp, nhà ở liền kề mặt phố được triển khai tại số 1 Đại lộ Lê Nin (Thành phố Vinh) hứa hẹn mang lại giá trị đích thực cho cuộc sống của mọi đối tượng có nhu cầu sở hữu căn hộ và nhà ở.

Từ một nhà đầu tư có năng lực...


Gần 20 năm xây dựng và phát triển, Phước Thủy giờ đây là một doanh nghiệp mạnh trên lĩnh vực xây dựng công nghiệp với các công trình giao thông thủy lợi; khai thác và chế biến khoáng sản, sản xuất và chế biến gỗ; cán kéo thép nguội, nóng; sửa chữa máy móc công trình; kết cấu sản xuất nhà tiền chế...

 

Ngoài những công trình tự mình trúng thầu thi công như: nhà tái định cư cho công trình thủy điện Nậm Ngừm và rất nhiều công trình xây dựng giao thông khác, Phước Thủy còn liên doanh với ECO Sài Gòn thi công một số gói thầu thuộc các công trình lớn của Quốc gia như: đường hầm Thủ Thiêm, cầu Khánh Hội Quan - TP. Hồ Chí Minh...

 

Không chỉ là nhà thầu, Phước Thủy còn được biết đến là nhà đầu tư hiệu quả nhiều lĩnh vực như: bất động sản; nhà máy chế biến gỗ ép foocmica, nhà máy cán thép nguội nóng; đầu tư khai thác mỏ đá công suất 200m3/h trên diện tích 42 ha tại huyện Hưng Nguyên; đầu tư khai thác mỏ đồng, mỏ sắt ở Nghi Lộc, Hưng Nguyên, Thanh Chương... thuộc tỉnh Nghệ An.

 

Trong thời điểm kinh tế suy thoái nhưng Phước Thủy không những vẫn bền vững mà luôn chứng tỏ là một nhà đầu tư đầy năng lực bởi hướng đi của riêng mình.


...đến Phước Thủy Center cuộc sống đích thực


Phước Thủy đang chứng tỏ là nhà đầu tư bất động sản chất lượng, uy tín ngay giữa lúc thị trường bất động sản tuột dốc, kinh tế suy thoái thông qua Dự án Phước Thủy Center, nhằm hướng tới giá trị cuộc sống đích thực.

 

 

Phối cảnh Dự án Phước Thủy Center.

 

Thực tế không thể phủ nhận là hiện nay, nhu cầu nhà ở rất lớn, nhưng do làm giá để có lợi nhuận cao trong thời gian ngắn của nhà đầu tư, nên giá bất động sản không phản ánh đúng giá trị thật, khiến người có nhu cầu nhà ở nhưng thu hập trung bình trở xuống  không thể tiếp cận. Với Phước Thủy thì đây là đối tượng mà Dự án Phước Thủy Center lựa chọn để phục vụ.

 

 

Phối cảnh Dự án Phước Thủy Center.

 

Để dự án được phản ánh giá trị thực, Phước Thủy đưa ra giải pháp tiết kiệm chi phí tối đa, khép kín các khâu sản xuất, sử dụng đội ngũ kỹ sư và giám sát thi công uy tín, chặt chẽ và tự mình tổ chức thi công.

 

Vật liệu cho công trình ngoài những thứ tự mình sản xuất ra để cung ứng như đá xây dựng, cửa Erowindo, một phần sắt thép...còn lại Phước Thủy ký trực tiếp giá gốc với nhà sản xuất, nên đưa giá thành giảm xuống 30%.

 


Phối cảnh Dự án Phước Thủy Center.

 

Giá trị đích thực của cuộc sống còn thể hiện ở vị trí và thiết kế của Phước Thủy Center. Tòa tháp 21 tầng này sẽ được hiện hữu tại số 1 đại lộ Lê Nin, khu trung tâm hành chính tỉnh Nghệ An trên khuôn viên 6000 m2, cách ga Vinh 3 km, cách sân bay Vinh 4km, cách bãi biển Cửa Lò 15 km, gần Bệnh viện Đa khoa tỉnh và các trường học  như:  Đại học Kỹ thuật, Đại học Y Vinh, Trường cao đẳng Văn hóa Nghệ An và các trường tiểu học, THCS, THPT Phan Bội Châu, Huỳnh Thúc Kháng... thuận lợi cho bất kỳ ai lựa chọn nơi đây để an cư lạc nghiệp.


Phước Thủy Center được thiết kế bởi kiến trúc sư nổi tiếng người Pháp gốc Việt Hồ Thiệu Trị, người từng được nhận nhiều giải thưởng quốc tế danh giá về kiến trúc như: giải “Thước kẻ bạc”; giải “Kiến trúc đặc biệt cho kiến trúc công trình sân vận động Stade France”… Hồ Thiệu Trị là tác giả nhiều công trình kiến trúc nổi tiếng tại Việt Nam như Nhà Quốc hội, Hội trường Ba Đình mới, cải tạo nâng cấp Nhà hát Lớn Hà Nội… và từng giành nhiều giải thưởng kiến trúc Việt Nam.

 

 

Phối cảnh Dự án Phước Thủy Center.

 

Phước Thủy Center do Kiến trúc sư Hồ Thiệu Trị thiết kế là một tổ hợp công trình hoàn mỹ vượt tầm thời gian. Đây không chỉ là trung tâm mua sắm, giao dịch tiện ích cho mọi người dân, nơi an cư lạc nghiệp của những người sở hữu căn hộ, nhà ở liền kề mà sẽ là nơi thu hút sự chiêm ngưỡng bởi kiến trúc công trình của một kiến trúc sư tài hoa, lần đầu tiên được hiện hữu tại thành phố trung tâm Bắc miền miền Trung này. 


Phước Thủy Center gồm 5 tầng là khu trung tâm thương mại, văn phòng cho thuê. Tầng 5 là nơi vui chơi giải trí, cafe, ăn nhẹ. Tầng 4 dành cho thể dục dưỡng sinh, yoga thể dục  thẩm mỹ, dịch vụ làm đẹp, massage. Ba tầng khác để kinh doanh thời trang, điện tử công nghệ số, đồ gia dụng, siêu thị, xe hơi, văn phòng cho thuê, trung tâm tài chính ngân hàng, bảo hiểm...

 

 

Phối cảnh Dự án Phước Thủy Center.

 

Tòa tháp 21 tầng là khu chung cư cao cấp giá rẻ phù hợp với người thu nhập trung bình trở xuống, có tầng hầm đậu xe rộng lớn. Khuôn viên có đường nội bộ rộng 8 m và những ô thảm cỏ xanh dịu mắt, những cây xanh bóng mát, những ghế xích đu sẵn sàng cho bất kỳ ai sáng, chiều ngồi ngắm cảnh và thư giãn thả hồn với mộng mơ.


Chỉ với 660.000.000 đồng trả góp trong 10 năm, người thu nhập trung bình trở xuống, những cặp vợ chồng mới cưới, những sinh viên mới ra trường mong tìm việc tại thành phố..có thể sở hữu một căn hộ hơn 60 m2 đầy đủ nội thất cao cấp tại Phước Thủy Center.

 

Người mua căn hộ có thể được lựa chọn tự lắp các thiết bị vệ sinh, bếp, gạch lát... theo khả năng tài chính của mình và được Phước Thủy giảm giá theo vật liệu chủ căn hộ lựa chọn.


Có thể nói: bằng chiến lược và lựa chọn của mình, Phước Thủy đã và đang mang đến một Phước Thủy Center cho cuộc sống đích thực, cơ hội cho bất kỳ ai lựa chọn nơi đây để an cư và lập nghiệp.
 


Tô Lan

 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo