Quốc tế

Putin khen Donald Trump khôn ngoan, nói Mỹ dẫn đầu thế giới

(DNVN)-Tổng thống Nga Vladimir Putin khen Tổng thống đắc cử Mỹ Donald Trump là một người khôn ngoan, đồng thời tin tưởng rằng ông Trump sẽ sớm nhận ra trách nhiệm của mình trên cương vị mới.

Trong một cuộc phỏng vấn với kênh truyền hình NTV, Tổng thống Nga Vladimir Putin lên tiếng khen Tổng thống đắc cử Mỹ Donald Trump là một người khôn ngoan, đồng thời tin tưởng rằng ông Trump sẽ sớm nhận ra trách nhiệm của mình trên cương vị mới.

"Ông Trump từng là một doanh nhân và hiện giờ ông ấy là một quan chức nhà nước, một người đứng đầu nước Mỹ, một quốc gia đứng đầu thế giới, một nền kinh tế hàng đầu, một quốc gia quân sự hàng đầu", ông chủ Điện Kremlin khẳng định.

Tổng thống Nga Vladimir Putin 

"Bởi vì ông Trump đã thành công trong lĩnh vực kinh doanh nên điều này chứng tỏ rằng ông ấy một người khôn ngoan. Và là người khôn ngoan, ông ấy cũng sẽ sớm nhận ra trách nhiệm lớn lao của mình trên cương vị mới", Tổng thống Nga Putin nhấn mạnh.

Trước đó, hôm 01/12 vừa qua, trong thông điệp liên bang trước hai viện quốc hội, lãnh đạo Nga khẳng định Moscow sẵn sàng phát triển quan hệ với chính quyền mới ở Mỹ. Điều quan trọng là bình thường hóa và phát triển quan hệ trên cơ sở bình đẳng và cùng có lợi.

Ông chủ Điện Kremlin cũng cho rằng, sự tương tác của Nga và Mỹ trong việc giải quyết các vấn đề toàn cầu và khu vực sẽ đáp ứng cho lợi ích của toàn thế giới.

Nên đọc
Thu An (Theo Tass)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo