Pháp luật

Quá khứ gây "sốc" của bà trùm ma túy xinh như "hotgirl"

Liên quan đến đường dây ma túy khủng do người đàn bà xinh đẹp như “hot girl” Trần Kim Yến (SN 1987, ngụ Q.3) cầm đầu vừa bị lực lượng công an triệt phá, trinh sát tiết lộ nhiều tình tiết khiến ai nghe thấy cũng phải ngỡ ngàng.

Phòng Cảnh sát hình sự (PC45), Công an TP. HCM cho biết đang tạm giữ nhóm đối tượng gồm: Trần Kim Yến (SN 1987, ngụ quận 3, là đối tượng cầm đầu), Trần Nguyên Vũ (SN 1982, ngụ quận 10), Nguyễn Huy Phụng (SN 1992, Lâm Minh Trung (SN 1981, ngụ quận Bình Tân), Võ Văn Tuấn Thành (SN 1983, ngụ quận 12, cùng TP.HCM) để điều tra về hành vi "buôn bán trái phép chất ma túy", theo tin tức trên báo Trí thức trẻ. 

Yến sở hữu vẻ xinh đẹp như hotgirl.

Bà trùm xinh đẹp Trần Thị Kim Yến khiến nhiều người ngỡ ngàng khi điều hành một đường dây buôn bán ma túy lớn, với nhiều "cấp dưới".
Được biết, lúc trẻ Kim Yến là 1 cô gái xinh đẹp có tiếng ở địa phương nơi mình sinh sống. Yến có dáng người cao, khuôn mặt ưa nhìn nên đã chiếm được cảm tình của nhiều người. Trong thời gian này, Yến tham gia vào nhiều hoạt động phong trào của địa phương và nhiều người đánh giá Yến rất có tiềm năng.

Tự tin về ngoại hình nổi trội của mình nên Yến quyết tâm đi theo con đường làm người nổi tiếng, nuôi ước nguyện trở thành người mẫu, tham gia vào giới Showbiz để đổi đời...

Vừa vào giới showbiz, Yến nhanh chóng hòa nhập, giao du kết bạn với nhiều người nổi tiếng, có địa vị, giàu có trong xã hội. Nhưng cô gái trẻ đã không vượt qua nổi sự cám dỗ, người đẹp chẳng mấy chốc trở thành 1 nạn nhân của cuộc chơi đầy chua chát.

Trần Kim Yến thu phục đàn em bằng tiền bạc và tình dục - Ảnh: Công an cung cấp

Kim Yến đã tham gia nhiều cuộc vui, thử qua ma túy đá từ lúc nào không hay. Đến khi suy nghĩ lại thì Yến đã nghiện. Hết tiền mua ma túy, phải nghĩ cách để có tiền sử dụng, cô gái trẻ xinh đẹp nuôi mộng thành người nổi tiếng bắt đầu chuyển sang buôn bán ma túy. Kim Yến từ cô gái xinh đẹp "biến" thành bà trùm cầm đầu đường dây ma túy.

Thượng tá Phan Văn Chung – Phó Phòng PC45 phụ trách đội đặc nhiệm hình sự cho biết để có thể cất lưới được đường dây ma túy hoạt động rất tinh vi và kín kẽ này, các trinh sát hình sự đã phải tốn rất nhiều công sức để đeo bám và tiếp cận các đối tượng, báo Công an TP. HCM đưa tin.

 

Đặc biệt, việc tiếp cận đối tượng Yến rất khó khăn vì được đám đàm em là những nhân tình tỏ ra rất trung thành. Trên danh nghĩa, Trần Nguyên Vũ (SN 1983, HKTT Q.10) là người tình chính thức của Yến nhưng trong quá trình điều tra, ban chuyên án xác định được Yến có “quan hệ” tình cảm với gần như tất cả những đám tay chân bên dưới như Lâm Minh Trung (SN 1981, ngụ Q. Bình Tân); Nguyễn Phụng Huy (SN 1992, ngụ H. Bình Chánh); Tô Văn Tuấn Thành (SN 1983, ngụ Q.12)…

Tang vật ma túy khủng được cơ quan công an thu giữ - Ảnh: Công an cung cấp

Với sắc đẹp trời phú xinh như “hot girl”, Yến chiều chuộng đám đàn em bằng cả “tình cảm” lẫn tiền bạc nên “nữ quái” này tin chắc rằng chúng sẽ không thể nào bán đứng mình.

Cứ mỗi lần đi du lịch, Yến lại kéo theo một tên đàn em đi theo. Qua đó, Yến vừa cho chúng được vui chơi và “quan hệ” với mình để thắt chặt thêm mối gắn kết trong đường dây.

Chính vì được “bà trùm” này thu phục bằng cả tình lẫn tiền nên đám đàn em của Yến rất trung thành, dù bị bắt cũng không bao giờ chịu hé rang khai nửa lời về chân tướng của nữ quái này.

Chẳng hạn như đối tượng Tô Văn Tuấn Thành từng bị cơ quan công an khám xét tới 5 lần nhưng các trinh sát không thể khai thác được bất cứ thông tin gì. Hay người tình chính thức của Yến lúc đầu cũng tỏ ra ngoan cố, chấp nhận ngồi tù để bảo vệ Yến đến cùng.

 

Yến thuê, mua nhiều căn nhà khác nhau để thuận tiện xử lý công việc làm ăn buôn bán ma túy. Những ngôi nhà đó cũng chính là nơi Yến lui tới để hẹn hò nhiều người tình của mình. 

Chỉ trong 2 ngày 30 và 31 tháng 1/2017, Công an đã bắt 2 đàn em là Trung, Phụng cùng với "bà trùm" Kim Yến. Tang vật Công an thu giữ là 2.600 viên thuốc lắc, 8.3 kg ma túy (trị giá hơn 4 tỷ đồng) và 380 triệu đồng và nhiều tang vật khác phục vụ cho việc buôn bán ma túy.

Thời cơ đến khi các trinh sát nắm được nguồn tin Yến vừa đánh một mẻ hàng lớn về đang chuẩn bị đi giao cho hệ thống chân rết tiêu thụ trong dịp tết. Khoảng 0h 30 phút ngày 31/1 (tức mồng 4 tết), Yến gọi cho Lâm Minh Trung đến “vui vẻ”. Khi Trung vừa chạy xe đến thì bị các trinh sát bất ngờ ập đến khống chế cả hai khiến chúng không kịp trở tay để tẩu tán tang vật.

Nên đọc
Dã Qùy (Tổng hợp theo báo Trí thức trẻ, Công an TP. HCM)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo