Quốc tế

Quân đội Syria bao vây hàng chục tay súng khủng bố ở Damascus

Quân đội Syria đã đẩy lùi cuộc tấn công quy mô lớn của lực lượng khủng bố tại các vị trí của chúng ở các khu vực phía Bắc Jobar và bao vây hàng chục phiến quân tại khu vực này sau khi phát động một chiến dịch quân sự mới.

Theo hãng tin Fars, hôm 20/3, binh lính Syria có thể bao vây số lượng lớn tay súng khủng bố đã tấn công các căn cứ quân sự ở Jobar, tại các tòa nhà gần quận al-Ma'amel. 

Ảnh minh họa. (Nguồn Fars)

Quân đội Syria đã điều binh lính và thiết bị quân sự tới Jobar sau khi các tay súng khủng bố tấn công khu vực này từ al-Qalamoun.

Theo các nguồn tin chiến trường, các chỉ huy quân đội Syria đã kêu gọi phiến quân khủng bố bị bao vây tại quận al-Ma'amel hạ vũ khí và đầu hàng lực lượng chính phủ. 

Cùng ngày, các nguồn địa phương cho biết, 150 tay súng phiến quân đã chấm dứt cuộc chiến chống lại quân đội Syria tại tỉnh Homs và nhận được sự ân xá của chính phủ. Cụ thể, 150 tay súng từ al-Wa'er thuộc tỉnh Homs đã hạ vũ khí đầu hàng, đổi lại nhận được sự ân xá của chính phủ Syria. 

Trước đó, hôm 19/3, quân đội Syria đã ngăn chặn các cuộc tấn công ác liệt của các nhóm khủng bố nhằm vào các vị trí của họ ở khu vực Jobar. 

Quân chính phủ đã ngăn chặn nỗ lực của khủng bố ở Jobar - lực lượng muốn tiến vào khu vực al-Abbasiyeen. 

 

Nên đọc

 

Thu An (Theo Fars)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo