Quốc tế

Quân đội Syria chọc thủng căn cứ IS ở chiến trường khốc liệt Homs

Quân đội Syria đã tấn công các phần tử khủng bố ở miền Nam và miền Đông Homs và giành lại quyền kiểm soát nhiều vùng lãnh thổ sau cuộc đụng độ.

Binh lính quân đội Syria đã tham gia vào trận chiến với những kẻ khủng bố ở Đông và Nam Homs và đẩy lùi tất cả các tay súng ra khỏi vùng đất phía Nam Homs.

Quân đội Syria chọc thủng căn cứ IS ở chiến trường khốc liệt Homs.

Trước đó, lực lượng chính phủ cùng các đồng minh đã bắt đầu hoạt động chống khủng bố từ Saba'a Bayar, giành lại kiểm soát vùng lãnh thổ rộng hơn 5.000 km vuông và tiến lên phía Bắc Damascus.

Trong các diễn biến có liên quan, quân đội Syria đã giành quyền kiểm soát một số khu vực khác ở Đông Homs sau các hoạt động quân sự trong khu vực. Các đơn vị quân đội tiếp tục tiến quân ở Đông Homs sau khi thiết lập an ninh tại khu vực al-Bardah ở phía Đông al-Quaryatayn và giành lại quyền kiểm soát làng al-Bardah.

Quân đội Syria cũng giải phóng ngọn núi Zaqaqiyeh Khalil, cách al-Bardah 6 km về phía Đông sau những cuộc đụng độ nặng nề với những kẻ khủng bố IS. Trong khi đó, những người lính Syria lấy lại quyền kiểm soát làng al-Basiri, và tiêu diệt hàng chục tay súng IS.

Nên đọc
Trung Hiếu (theo FNA)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo