Quốc tế

Quân đội Syria đánh mạnh ở Deir Ezzur, hàng chục tên IS mất mạng

(DNVN)-Binh lính Syria đã đánh bật cuộc tấn công dữ dội của phiến quân IS tại Đông Deir Ezzur và gây thương vong nặng nề cho phiến quân khủng bố này trong ngày 26/01.

Theo tin từ FNA, quân đội Syria đã đánh bại các tay súng khủng bố IS tại làng Qaribeh và al-Kashmah ở phía Nam thị trấn al-Mayadeen.
Lực lượng pháo binh và tên lửa của quân đội Syria cũng như không quốc gia Ả Rập này đã bắn phá dữ dội vào căn cứ của IS tại Qaribeh và al-Kashmah.

Quân đội Syria đánh mạnh ở Deir Ezzur, IS mất cả người lẫn của

Một nguồn tin chiến trường xác nhận rằng, 25 tay súng khủng bố đã bị tiêu diệt, trong khi nhiều vũ khí và thiết bị quân sự của chúng đã bị phá hỏng trong cuộc giao tranh. 

Trong diễn biến liên quan, hồi cuối tháng 12 năm ngoái, binh lính Syria đã nhắm tới pháo đài của IS tại Đông Nam Deir Ezzur và giành quyền kiểm soát thêm nhiều khu vực gần thị trấn Albu Kamal. 

Cụ thể, binh lính Syria đã tấn công căn cứ của phiến quân IS tại vùng nông thôn của Albu Kamal gần biên giới với Iraq và nỗ lực kiểm soát khu vực rìa sông Euphrates. 

Số lượng lớn các tay súng khủng bố IS đã bị tiêu diệt, trong khi vũ khí và thiết bị quân sự của chúng bị phá hủy trong các cuộc đụng độ. 

Nên đọc



Minh Thu (Theo FNA)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo