Quốc tế

Quân đội Syria đè bẹp cuộc tấn công của khủng bố ở Tây Nam Damascus

(DNVN)-Quân đội Syria đã đẩy lùi cuộc tấn công của khủng bố khỏi toàn bộ các quả đồi giữa các thị trấn Hineh và Kafr Hoor thuộc khu vực Jabal al-Sheikh ở Tây Nam Damascus gần biên giới với tỉnh Quneitra vào ngày 19/11.

Theo hãng tin FNA, quân đội Syria đã đụng độ với phiến quân khủng bố và đã chiếm giữ nhiều quả đồi, bao gồm al-Sawadi, Fajr 1, Fajr 2, al-Namroud và al-Faransi nằm giữa Hineh và Kafr Hoor.

Trong khi đó, các đơn vị pháo binh và tên lửa của quân đội Syria đã bắn phá một số vị trí của khủng bố ở Jabata al-Khashab, khiến vũ khí quân sự hạng nặng của khủng bố bị hư hỏng nặng. 

Quân đội Syria đè bẹp cuộc tấn công của khủng bố ở Tây Nam Damascus.

Binh lính Syria đã đè bẹp cuộc tấn công của khủng bố nhằm vào các vị trí quân sự của lực lượng chính phủ ở Đông Damasucs trong ngày thứ 5 liên tiếp, đồng thời giành quyền kiểm soát các khu vực mà họ tạm thời đánh mất. 

Binh lính Syria đã đụng độ với các tay súng khủng bố - lực lượng đã tấn công vị trí quân sự của họ ở Khu vực Quản lý Phương tiện tại thành phố Harasta thuộc Đông Ghouta, buộc phiến quân phải rút lui sau khi một loạt tay súng bị tiêu diệt. 

Một nguồn tin quân sự cho biết, quân đội Syria đã kiểm soát một số tòa nhà ở khu vực quản lý phương tiện mà họ đã tạm thời đánh mất vào tay khủng bố. 

Trong khi đó, pháo binh và không quân Syria hiện vẫn đang nhắm vào các vị trí quân sự của khủng bố tại khu vực này.

Nên đọc
NM (Theo FNA)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo