Quốc tế

Quân đội Syria điều pháo binh, tiêm kích thiêu rụi IS ở Bắc Hama

(DNVN) - Các đơn vị pháo binh và không lực của quân đội Syria đã tấn công các căn cứ của khủng bố ở Bắc Hama, gây thương vong nặng nề cho khủng bố.

Nguồn tin quân sự cho hay, quân đội Syria đã điều các đơn vị pháo binh dội hỏa lực thiêu rụi các phong trào của phiến quân khủng bố IS từ vùng Tal Aswad về phía al-Sha'atha ở Bắc Hama và giết chết tất cả các tay súng.

Quân đội Syria điều pháo binh, tiêm kích thiêu rụi IS ở Bắc Hama.

Ngoài ra, máy bay chiến đấu của không quân Syria đã nhắm mục tiêu vào các vị trí của các nhóm khủng bố Jeish al-Izzah tại thị trấn al-Latamina, Kafr Zita và al-Zaka, giết chết một số lượng lớn các tên khủng bố và phá hủy thiết bị, vũ khí quân sự của chúng.

Trước đó, quân đội Syria bắt đầu các cuộc đụng độ đẫm máu với phiến quân IS ở mặt trận Ithriya-Wadi al-Zib để giành lại quyền kiểm soát Đông Bắc Hama, và tiến thêm hơn 10 km về phía tây bắc Ithriya.

Lực lượng ủng hộ chính phủ Syria cũng đã lấy lại quyền kiểm soát các ngôi làng al-Shahatiyeh và Job Abyaz trong vùng Đông Bắc Hama và một khu vực rộng lớn ở phía Bắc của khu vực Syriatel ở phía bắc đường al-Salamiyeh-Ithriya.

Ngoài ra, quân đội Syria đã điều chuyển các thiết bị quân sự mới và lực lượng mới tới Bắc Hama và Đông Nam tỉnh Idlib trong vài ngày qua.

Nên đọc
Trung Hiếu (theo FNA)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo