Quốc tế

Quân đội Syria dội hỏa lực vào tuyến phòng thủ của IS ở Deir Ezzur

Quân đội Syria đã nổ súng vào trung tâm tập trung của phiến quân IS trong khu vực thành phố Deir Ezzur, gây ra thiệt hại lớn cho những kẻ khủng bố.

Pháo binh và tên lửa của quân đội Syria đã dội hỏa lực các vị trí của tổ chức Nhà nước Hồi giáo tự xưng (IS) ở khu vực al-Thardah, phá hủy một chiếc xe quân sự, giết chết hoặc làm bị thương lượng lớn các tay súng khủng bố.

Quân đội Syria dội hỏa lực vào tuyến phòng thủ của IS ở Deir Ezzur.

Lực lượng quân đội đã nhắm mục tiêu đến các trung tâm thu thập thông tin của IS tại các khu phố của al-Omal, sân bay cũ, al-Roshdiyeh, xung quanh căn cứ Panorama và đường al-Tayem, phía Tây đồi al-Sonouf và xung quanh sân bay Deir Ezzur.

Trong khi đó, các đơn vị khác của quân đội đã phát động một cuộc tấn công vào các căn cứ của IS ở khu vực al-Ma'amel phía Tây Nam của căn cứ lữ đoàn Tamin, phá hủy các vị trí của IS.

Một diễn biến liên quan, máy bay của quân đội Syria đã đánh bom các trung tâm tập trung của IS ở Badiyeh (sa mạc) 37, các trang trại Panorama và khu vực al-Hajif, giết chết và làm bị thương một số phiến quân và phá hủy thiết bị quân sự của chúng.

Trước đó, quân đội Syria đã phát hiện một đường hầm dài 25 mét và sâu 1 mét của Tổ chức Nhà nước Hồi giáo (IS) tự xưng ở khu vực  al-Movazafin thuộc thành phố Deir Ezzur và cho nổ bom, tiêu diệt số lượng lớn tay súng khủng bố, đồng thời phá hủy một trong những trung tâm tập trung của lực lượng này. 

Nên đọc


Trung Hiếu (theo FNA)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo