Quốc tế

Quân đội Syria đụng độ với phiến quân, tái chiếm một số khu vực chiến lược ở Dara'a

(DNVN)-Quân đội Syria đã tiếp tục chiến dịch quân sự tại tỉnh Dara'a, tiến công về phía khu vực biên giới với Jordan sau khi giành lại quyền kiểm soát một số khu vực mới.

Lực lượng chính phủ Syria, với sự yểm trợ của các đơn vị tên lửa và pháo binh, đã đụng độ với phiến quân khủng bố tại Đông Dara'a, kiểm soát một khu vực mà lữ đoàn phòng không đồn trú ở các khu vực phía Nam thị trấn Saida. 

Họ đã giải phóng thị trấn này sau các cuộc đụng độ, tiến công về phía thị trấn al-Tayebah.

Trong khi đó, binh lính đã đụng độ với phiến quân tại khu vực al-Tafas ở Tây Dara'a, tiêu diệt số lượng lớn khủng bố. 

Các đơn vị pháo binh và tên lửa của quân đội Syria đã bắn phá các vị trí của khủng bố tại Tafs và thị trấn al-Ya'adoudeh ở Tây Dara'a.

Quân đội Syria đụng độ với phiến quân, tái chiếm một số khu vực chiến lược ở Dara'a.

Hiện quân đội Syria đang di chuyển về phía ngã tư biên giới al-Nasib. 

Binh lính Syria đã tiếp tục tiến công ở Tây Dara'a về phía biên giới với Jordan sau những cuộc đàm phán hoàn bình giữa một phái đoàn Nga - Syria và các thủ lĩnh phiến quân lại thất bại. 

Các thủ lĩnh của các nhóm khủng bố đã rời vòng đàm phán hòa giải mới với phái đoàn Nga - Syria và đặt các tay súng thành viên trong tình trạng báo động. 

Trong khi đó, quân đội Syria, với sự yểm trợ của các đơn vị pháo binh, đã tấn công các vị trí khủng bố tại thị trấn Tafas ở Tây Dara'a và đã chiếm giữ một số khu vực chiến lược. 

Các đơn vị tên lửa và pháo binh Syria cũng đã khai hỏa dữ dội vào vị trí của khủng bố gần khu vực Old Customs và thị trấn al-Na'eimeh cũng như một số khu vực lân cận, gây tổn thất lớn cho phiến quân khủng bố. 

 

Quân đội Syria đang siết chặt hoạt động bao vây khủng bố phía phía đường al-Tabelin ở Đông Tafas, và từ Tal al-Saman ở phía Bắc.

Trong khi đó, các nguồn tin địa phương tiết lộ, quân đội Syria đã chặt đứt tuyến tiếp tế chính của khủng bố nối Tây và Đông Dara'a. 

Nên đọc


 
Minh Thu (Theo FNA)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo