Quốc tế

Quân đội Syria giáng đòn sấm sét vào IS ở Nam Damascus

(DNVN) - Quân đội Syria đã đưa một loạt thiết bị quân sự mới đến Nam Damascus, dồn dập tấn công các vị trí của IS trong khu vực bằng pháo binh và tên lửa.


Các đơn vị tên lửa và pháo binh của quân đội Syria đã dội bão lửa vào các vị trí của IS ở Nam Damascus.

Các lực lượng quân đội Syria đã triển khai thêm binh sĩ và trang thiết bị quân sự mới bao gồm một số xe quân sự đến các khu vực gần trại Yarmouk và khu vực khu vực al-Qadam ở miền Nam Damascus hôm 11/4.

>> Xem thêm: ĐIỂM TIN THẾ GIỚI: Nga nghi ngờ tâm thư của con gái cựu điệp viên Skripal là giả, Pháp tìm ra bằng chứng Syria tấn công hóa học vào Douma

Trong khi đó, các đơn vị tên lửa và pháo binh của quân đội Syria đã tung đòn tấn công các vị trí của IS ở phố Palestine, thuộc khu vực Yarmouk và khu vực phía nam của khu al-Tazamon trong khi các lực lượng mặt đất bắt đầu phát động các hoạt động quân sự toàn diện trong khu vực. 

>> Xem thêm: THẾ GIỚI 24H: Syria tuyên bố sẵn sàng ‘nghênh đón’ Mỹ, IS đe dọa tấn công Tổng thống Nga

Các nguồn tin địa phương nhấn mạnh rằng, quân đội Syria đã sẵn sàng để quét sạch IS ra khỏi miền Nam Damascus và các lực lượng quân đội chính phủ sẽ sớ bắt đầu các hoạt động quân sự toàn diện trong khu vực. 

 

Trong khi đó, những kẻ khủng bố IS ở Yarmouk đang có những dấu hiệu lo lắng ngày càng tăng trước những báo cáo về chiến dịch sắp tới của quân đội Syria. IS trước đó đã mở rộng các vị trí của nhóm này tại Yarmouk, Hajar al-Aswad và al-Tazamon trong đó, Hajar al- Aswd đóng vai trò là trung tâm chỉ huy chính.

Nên đọc
Việt Trần (theo Fars)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo