Quốc tế

Quân đội Syria khai hỏa dữ dội ở khu vực biên giới, khủng bố cắm đầu chạy

(DNVN)-Lực lượng biên phòng của quân đội Syria đã khai hỏa dữ dội vào và đẩy lùi một nhóm khủng bố đóng tại Lebanon khi nhóm phiến quân này nỗ lực vượt biên giới và tiến vào Syria.

Theo hãng tin FNA, một nhóm khủng bố đồn trú tại Lebanon đã nỗ lực vượt biên trái phép ở phía Nam khu vực al-Badouseh thuộc Tal Kalakh và tiến vào phía Tây tỉnh Homs. Tuy nhiên, sau khi bị lực lượng biên phòng Syria khai hỏa dữ dội, phiến quân đã buộc phải rút lui.

>> Xem thêm: THẾ GIỚI 24H: Quân đội Syria tung súng phóng lửa hạng nặng ra chiến trường Idlib, 66 người thiệt mạng trong vụ rơi máy bay ở Iran

Số lượng lớn các tay súng khủng bố bị tiêu diệt hoặc bị thương. Trong khi đó, những tay súng còn lại tháo chạy để tránh bị thương vong.

Quân đội Syria khai hỏa dữ dội ở khu vực biên giới, khủng bố cắm đầu chạy

Các nguồn thạo tin cho biết, tuần trước, quân đội Syria đã đụng độ dữ dội với phiến quân khủng bố tại Đông Homs, gây tổn thất lớn cho lực lượng khủng bố. 

Theo những nguồn tin này, binh lính Syria đã đọ pháo ác liệt với IS tại khu vực al-Mo'ayzaliyah gần biên giới tỉnh Homs với tỉnh Deir Ezzur, tiêu diệt một loạt phiến quân, đồng thời phá hủy số lượng lớn thiết bị quân sự của chúng.

Không quân Syria đã bắn phá các vị trí của IS tại Đông Badiyeh và gần núi al-Mohassa ở Nam Homs, phá hủy các vị trí của chúng và tiêu diệt số lượng lớn tay súng phiến quân.

Trong khi đó, các đơn vị tên lửa và pháo binh của quân đội Syria đã bắn phá ác liệt vào thành trì của khủng bố gần thị trấn al-Qantou, khu vực al-Sa'an và làng Tir Ma'ala sau khi phiến quân vi phạm lệnh ngừng bắn và nhắm vào các vị trí của quân đội Syria ở phía Bắc tỉnh Homs.

Nên đọc
Minh Thu (Theo FNA)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo