Quốc tế

Quân đội Syria nhắm đánh ở Đông Damascus, khủng bố chịu trận

(DNVN)-Quân đội Syria, với sự yểm trợ của Lực lượng Không quân Nga, đã nỗ lực tiến công chống lại khủng bố tại một số khu vực ở Đông Ghouta khiến phiến quân chịu nhiều tổn thất.

Hôm 27/11, hãng tin FNA dẫn lời các nguồn tin chiến trường cho hay, cuộc chiến gay gắt đã diễn ra giữa binh lính Syria và khủng bố dọc tuyến đường nối Jobar tới Ein Terma và trung tâm quản lý chợ hoa quả ở khu vực Harasta. 

Nguồn tin cho biết thêm, lực lượng tên lửa và pháo binh của quân đội Syria đã bắn phá ác liệt vào một số vị trí của khủng bố trong khu vực. 

Quân đội Syria nhắm đánh ở Đông Damascus, khủng bố chịu trận

Quân chính phủ cũng đã đẩy lùi các tay súng khủng bố khỏi một số tòa nhà ở Jobar sau khi tiến hành một cuộc tấn công bất ngờ nhằm vào vị trí của khủng bố ở khu vực al-Arab, tiến công về phía những khu vực khác do phiến quân nắm giữ. 

Trong khi đó, binh lính Syria đã tấn công vị trí của phiến quân Faylaq al-Rahman và Mặt trận Al-Nusra tại những khu vực gần trung tâm quản lý chợ hoa quả ở Harasta nhằm giành lại những khu vực bị mất. Và cuộc giao tranh ác liệt đã diễn ra tại trung tâm này.

Trong diễn biến liên quan, tuần trước, truyền thông Ả Rập đưa tin, binh lính đã tấn công những căn cứ cuối cùng của khủng bố ở Đông Damascus và nỗ lực chiếm giữ thêm 2 quả đồi chiến lược. 

Quân đội Syria đã chiến đấu dữ dội với phiến quân khủng bố ở Tây Nam làng Kafr Hoor thuộc Tây Nam Damascus, giành quyền kiểm soát đồi Tal al-Sawadi 1 và 2. 

Nên đọc
 
NM (Theo FNA)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo