Quốc tế

Quân đội Syria phá tan phòng tác chiến của phiến quân ở Damascus

Quân đội Syria tiếp tục các cuộc tấn công nhằm vào Mặt trận Al-Nusra và phá hủy phòng tác chiến của phiến quân ở phía Đông tỉnh Damascus.
Nguồn tin quân sự cho hay, lực lượng quân đội chính phủ Syria tấn công các vị trí của phiến quân Mặt trận Al-Nusra (còn gọi là Fatah al-Sham Front) ở phần Đông tỉnh Damascus. 

Quân đội Syria phá tan phòng tác chiến của phiến quân ở Damascus.

Hỏa lực của quân đội Syria tiêu diệt hàng chục tay súng, phá hủy phòng tác chiến của phiến quân và giành lại quyền kiểm soát nhiều khu vực.

Các đơn vị pháo binh và tên lửa của chính phủ đã tiến hành các cuộc đụng độ khốc liệt với những kẻ khủng bố trong vùng al-Qaboun ở vùng nông thôn Đông Bắc thành phố Damascus và đã chiếm được nhiều tòa nhà trong khu vực.

Trong khi đó, quân đội Syria đã tấn công các vị trí của Al-Nusra ở al-Qaboun, phá hủy căn cứ hoạt động chính và toàn bộ máy bay chiến đấu trong căn cứ.  

Ngoài ra, quân đội đã đụng độ với những kẻ khủng bố ở một số khu vực gần đường Barzeh và al-Hefaz ở quận Tishrin, chiếm lại kiểm soát đường hầm của những kẻ khủng bố ở đường al-Hefaz được sử dụng để chuyển vũ khí và đạn dược.

 

 

Nên đọc
Tùng Bách (theo Fars News)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo