Quốc tế

Quân đội Syria thiêu rụi đoàn xe chở vũ khí, đạn dược của IS ở Hama

(DNVN) - Quân đội Syria bắn phá các phong trào và vị trí của IS ở Đông Bắc Hama, thiêu rụi đoàn xe vận chuyển một lượng lớn vũ khí và đạn dược của phiến quân.

Các đơn vị pháo binh và tên lửa của quân đội Syria đã dội hỏa lực vào trung tâm tập trung của tổ chức Nhà nước Hồi giáo tự xưng (IS) ở khu vực Wadi al-Azib gần thị trấn al-Salamiyah.

Quân đội Syria thiêu rụi đoàn xe chở vũ khí, đạn dược của IS ở Hama.

Cuộc tấn công đã phá hủy đoàn xe chở vũ khí và đạn dược, chiếm được một lượng lớn vũ khí của IS và tiêu diệt hàng chục tay súng áp giải các xe.

Nguồn tin quân sự báo cáo rằng, lực lượng quân đội sẽ cắt đứt tuyến đường quan trọng của IS nối Wadi al-Azib với các làng trong tỉnh Idlib để chặn con đường cung cấp viện trợ của chúng trong khu vực.

Trong diễn biến có liên quan, được Lực lượng Không quân Syria ủng hộ, binh lính chính phủ đã tung ra một loạt các cuộc tấn công mới vào các trung tâm tập trung của IS trong vùng Aqayrabat, Đông Hama gây ra thương vong nặng nề cho những kẻ khủng bố.

Máy bay chiến đấu đã đánh bom các vị trí của IS tại các làng Abu Habilat, Qalib al-Thowr và xung quanh ngôi làng Aqarib. Quân đội cũng đã tiến hành chiến dịch phục kích chống lại một nhóm khủng bố IS ở vùng Wadi al-Azib dọc theo con đường nối thị trấn al-Salamiyah tới thị trấn Ithriya.

Nên đọc


Tùng Bách (theo Fars News)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo