Pháp luật

Quảng Nam: Phòng Cảnh sát Môi trường bắt giữ 4 ghe hút cát lậu trong đêm

(DNVN) - Đang hút trộm hàng trăm khối cát trên tuyến sông Thu Bồn thuộc địa bàn TX Điện Bàn đã bị lực lượng trinh sát Phòng Cảnh sát Môi trường (PC49) Công an tỉnh Quảng Nam bắt giữ.

Sáng ngày 31/8 trao đổi với PV, Trung tá Hồ Song Ân, trưởng phòng PC49 Công an tỉnh Quảng Nam cho biết, Phòng vừa bắt giữ 4 ghe hút cát lậu trên tuyến sông Thu Bồn của tỉnh Quảng Nam

Theo Trung tá Hồ Song Ân, sau thời gian theo dõi, nắm bắt tình hình, các trinh sát phòng PC49 đã phát hiện hàng đêm có một số ghe đi hút cát trộm trên sông Thu Bồn.

Sau khi bám sát theo dõi mọi hoạt động của các ghe hút cát trộm, thì vào hồi 20h ngày 30/8, Phòng PC49 đã mai phục và phát hiện 4 ghe đang có hành vi hút cát trộm tại địa bàn thôn Thi Phương và thôn Hà An của xã Điện Phong, TX Điện Bàn.

Các ghe hút cát trộm bị Phòng PC49 Công an tỉnh Quảng Nam bắt giữ

Bao gồm ghe có số kí hiệu QNa- 0602; QNa-1094; QNa0966; QNa-1096 đều do các chủ ghe trú trên địa bàn của các xã thuộc TX Điện Bàn điều khiển. Tại hiện trường tổng số cát các ghe đã hút trộm khoảng trên 200 khối cát.

Được biết, đây là các ghe hút cát trộm rồi đem về bán cho một số bến bãi tập kết  cát trên địa bànTX. Điện Bàn tỉnh Quảng Nam.

Hiện vụ việc đang được Phòng PC49 Công an tỉnh Quảng Nam tiếp tục điều tra làm rõ

Quang Huy
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo