Xã hội

Quên mình cứu bạn, một học sinh lớp 5 bị lũ cuốn tử vong

(DNVN) - Thấy bạn bị trượt chân có nguy cơ bị lũ cuốn, em Trần Văn Hòa - học sinh lớp 5B đã quay lại giúp bạn. Sau khi kéo được bạn lên bờ thì không may em bị nước lũ cuốn trôi, tử vong.

Sáng 14/9, do ảnh hưởng của bão số 4 gây mưa to, nước lũ dâng cao trên địa bàn tỉnh Quảng Bình. Tại thôn Cù Lạc, xã Sơn Trạch, huyện Bố Trạch đã xảy ra một vụ đuối nước thương tâm. Nạn nhân là em Trần Văn Hòa, học sinh lớp 5B - Trường Tiểu học số 1 Sơn Trạch. Báo VOV đưa tin.

Ảnh minh họa.

Theo lời kể của các em học sinh đi cùng em Trần Văn Hòa, trên đường đến trường, nước sông bất ngờ dâng lên nhanh, chảy xiết qua lối đi, một số em đã vượt qua được. Tuy nhiên, một em đã bị trượt chân nên kẹt lại phía sau và có nguy cơ bị lũ cuốn trôi. 

Em Trần Văn Hòa thấy vậy nên đã quay lại giúp bạn. Sau khi kéo được bạn lên bờ, không may, em Hòa bị dòng nước chảy xiết cuốn trôi và đã tử vong. Báo VTV đưa tin.

Ông Phan Thanh Luận, Phó Chủ tịch UBND xã Sơn Trạch, huyện Bố Trạch, tỉnh Quảng Bình cho biết: “Bản thân tôi thấy đây là một hành động dũng cảm của một em học sinh, mặc dù mới lớp 5 nhưng đã có hành động rất dũng cảm, quên mình cứu bạn. Chính quyền địa phương cũng đã tổ chức đến gia đình để thăm hỏi kịp thời”./.

Nên đọc
Nguyễn Hà (t/h)
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo