Xã hội

Quốc khánh 2/9: EVN đảm bảo cấp điện an toàn, liên tục, ổn định

(DNVN) - EVN yêu cầu các Tổng công ty Điện lực chỉ đạo việc kiểm tra, củng cố lưới điện đảm bảo cung cấp điện an toàn, liên tục, tin cậy cho khách hàng sử dụng điện, các địa điểm diễn ra các hoạt động chính trị, văn hóa, nghệ thuật trong dịp lễ Quốc khánh 2/9.

Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN) cũng có chỉ đạo để đảm bảo cung ứng điện ngày Quốc khánh 2/9. Theo đó, EVN yêu cầu các đơn vị không thực hiện các công việc trên lưới dẫn đến phải cắt điện khách hàng hoặc ảnh hưởng đến an toàn hệ thống trong các ngày từ 1- 3/9 trừ trường hợp để xử lý sự cố hoặc trường hợp đặc biệt có chỉ đạo của lãnh đạo Tập đoàn.

EVN cũng yêu cầu các đơn vị phối hợp với các cấp chính quyền, công an, quân đội tại địa phương bảo vệ an ninh trật tự, an toàn, phòng chống cháy nổ cho các công trình, trụ sở cơ quan, kho tàng… Tổ chức trực tăng cường đối với lãnh đạo, lực lượng trực vận hành, sửa chữa điện 24/24h trong các ngày lễ. Chuẩn bị đầy đủ vật tư, thiết bị, hệ thống thông tin liên lạc và phương tiện đi lại, xử lý nhanh khi xảy ra sự cố. Đặc biệt, EVN yêu cầu các Tổng công ty Điện lực chỉ đạo việc kiểm tra, củng cố lưới điện đảm bảo cung cấp điện an toàn, liên tục, tin cậy cho khách hàng sử dụng điện, các địa điểm diễn ra các hoạt động chính trị, văn hóa, nghệ thuật trong dịp lễ.

EVN Hà Nội đảm bảo cấp điện trong dịp lễ Quốc khánh 2/9

Đó là khẳng định của ông Vũ Quang Hùng - Phó Tổng giám đốc kỹ thuật, Tổng Công ty Điện lực TP Hà Nội (EVN HANOI) trong việc đảm bảo cấp điện an toàn, liên tục, ổn định cho toàn địa bàn Thủ đô trong dịp lễ kỷ niệm 70 năm cách mạng tháng Tám và Quốc khánh 2-9, đặc biệt là tại 14 trọng điểm diễn ra các hoạt động văn hóa, thể thao, lễ hội.

Cụ thể, EVN HANOI sẽ không cắt điện lưới cao, trung, hạ áp trong ngày 19/8/2015, từ 00h00’ ngày 30/8/2015 đến hết đến 24h00’ ngày 03/9/2015 và trong thời gian tổng duyệt, tổ chức các hoạt động kỷ niệm. Ngoài ra, EVN HANOI sẽ tổ chức trực và xử lý sự cố, sửa chữa điện 24/24 giờ tại các địa điểm tổ chức các hoạt động chào mừng kỷ niệm các ngày Lễ.

EVN HANOI đảm bảo cấp điện an toàn, liên tục, ổn định trong dịp kỷ niệm 70 năm Cách mạng Tháng 8 và Quốc khánh 2-9
EVN HANOI đảm bảo cấp điện an toàn, liên tục, ổn định trong dịp kỷ niệm 70 năm Cách mạng Tháng 8 và Quốc khánh 2-9

Riêng với các điểm đặc biệt quan trọng như Lăng Chủ Tịch Hồ Chí Minh, quảng trường Ba Đình, UBND TP Hà Nội, các cơ quan Văn hoá - Thể thao, chính quyền các cấp Quận, Huyện, các cơ quan thông tin đại chúng, 5 điểm bắn pháo hoa kỷ niệm... sẽ được cấp điện bằng 2 nguồn điện lưới hoặc có máy phát điện dự phòng.

EVN TP Hồ Chí Minh đảm bảo cung cấp điện trong dịp Quốc khánh 2/9

Ngày 25/8, Tổng công ty Điện lực TP.HCM (EVN HCMC) đã gửi đến các cơ quan báo chí thông tin về công tác đảm bảo cung cấp điện trong dịp Lễ Quốc khánh 2/9.

Theo đó, EVN HCMC sẽ hoãn các công tác có cắt điện trong ngày 2/9/2013, trừ trường hợp cắt điện để xử lý sự cố hoặc trường hợp đặc biệt bất khả kháng khác. Tổng công ty cũng yêu cầu các công ty điện lực, Công ty lưới điện cao thế TP.HCM lập phương án đảm bảo cung cấp điện cho các địa điểm diễn ra các hoạt động chính trị, văn hóa chào mừng Lễ Quốc khánh trên địa bàn Thành phố; Tổ chức tăng cường kiểm tra, phát hiện, xử lý kịp thời các khiếm khuyết của thiết bị nguồn, lưới điện, phát quang đảm bảo an toàn hành lang tuyến dây để phục vụ cung cấp điện cho ngày Lễ; Phối hợp với chính quyền địa phương tăng cường các biện pháp bảo vệ an ninh và an toàn phòng chống cháy nổ cho các công trình điện và địa điểm điều hành lưới điện; Chấp hành nghiêm chế độ trực ban, tăng cường trực xử lý sự cố, chuẩn bị đủ lực lượng, vật tư, thiết bị, phương tiện để khẩn trương xử lý khi có sự cố xẩy ra.

Thành sen
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo