Hỗ trợ doanh nghiệp

Quỹ của Standard Chartered muốn mua Tat Hong Holdings

Tat Hong đơn vị cho thuê máy thiết bị xây dựng, cẩu xích, niêm yết trên sàn Singapore đã nhận được lời chào mua của THSC Investments với giá 286 triệu USD.

THSC Investments, thuộc sở hữu của Standard Chartered Private Equity (SCPE) và TH60 Investments, đã chào giá 0,50 SGD cho tất cả các cổ phần của Tat Hong. Hợp đồng sẽ được thực hiện dưới dạng một khoản vay từ tổ chức tài chính. Việc này tạo điều kiện cho các cổ đông hiện tại củaTat Hong thực hiện thoái vốn.

Việc tư nhân hóa Tat Hong cũng giải phóng nguồn lực quản lý và cung cấp sự linh hoạt hơn trong hoạt động kinh doanh. Điều kiện thực hiện là THSC sẽ được mua nắm giữ ít nhất 90% vốn khi kết thúc đợt chào bán cổ phần. THSC đã nhận được các cam kết không hủy ngang của các cổ đông đại diện cho 66,82% vốn Tat Hong.

Tat Hong Holdings.

THSC cho biết họ không có ý định thay đổi nhiều về hoạt động kinh doanh hoặc cơ cấu lại tài sản mà giữ hoạt động công ty bình thường sau khi mua về.

Với quy mô đội tàu của hơn 1.500 xe cẩu, xe cẩu di động và cẩu tháp có kích thước từ dưới 50 tấn đến 1.600 tấn, Tat Hong xếp hạng thiết bị về tổng trọng tải lớn nhất khu vực Châu Á - Thái Bình Dương và thứ chín trên toàn thế giới. Đơn vị này cũng sở hữu đội cần cẩu tháp lớn thứ hai ở Trung Quốc và hoạt động trên khu vực Đông Nam Á, Úc, và Trung Quốc.

Tat Hong là doanh doanh nghiệp được thanh lập tại Singapore từ năm 1970, hoạt động trong lĩnh vực cung cấp cần cẩu và thiết bị cho công nghiệp nặng.

Trong bốn thập kỷ qua, Tat Hong đã mở rộng hoạt động của mình bao gồm Singapore, Úc, Trung Quốc, Malaysia, Thái Lan, Indonesia, Hồng Kông, Việt Nam, Myanmar và Papua New Guinea. Cần cẩu của Tat Hong cũng đã được triển khai trong các dự án ở xa như Ấn Độ và Châu Phi. Tat Hong phục vụ các khách hàng trong nhiều ngành công nghiệp như xây dựng và kỹ thuật, cơ sở hạ tầng, dầu khí, hóa dầu và các ngành phát điện.

Ở Trung Quốc, cần cẩu của Tat Hong đã tham gia xây dựng nhiều tòa nhà biểu tượng và các công trình hạ tầng chính.

 

Tại Việt Nam, Công ty TNHH Tat Hong Việt Nam là đơn vị cung cấp độc quyền thiết bị xây dựng & khai thác mỏ HITACHI, cần cẩu HITACHI SUMITOMO, KATO, TADANO, Link Belt và khoan cọc nhồi IMT – ITALY và đã tham gia một số dự án xây dựng và khai thác mỏ.

Nên đọc
Theo Người đồng hành
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo