Hỗ trợ doanh nghiệp

Ra mắt thẻ thông minh V-SMART

Ngày 27/01/2015, Công ty Cổ phần Công nghệ mới V-SMART Việt (V-SMART) và Ngân hàng Thương mại Cổ phần Dầu khí Toàn cầu (GP.BANK) đã công bố ra mắt sản phẩm thẻ thông minh V-SMART Card”.

 

Thẻ V-SMART thuộc dòng thẻ Debit Card là thẻ đồng thương hiệu – sản phẩm liên kết giữa Công ty Cổ phần Công nghệ mới V-SMART Việt (website: http://v-smart.vn) và Ngân hàng Thương mại Cổ phần Dầu khí Toàn cầu (GP.BANK) phát hành.

Trong năm vừa qua đội ngũ lãnh đạo và toàn thể nhân viên Công ty luôn cố gắng hết mình để mang đến cho người tiêu dùng sản phẩm hàng hóa chất lượng tốt nhất với mức giá ưu đãi nhất, đảm bảo thông tin ưu đãi của hơn 1000 điểm giảm giá luôn chính xác và minh bạch.

Bên cạnh đó, V-smart luôn có chính sách hỗ trợ các Doanh nghiệp tham gia vào hệ thống để tạo sự gắn kết giữa Doanh nghiệp và người tiêu dùng, giúp các Doanh nghiệp tăng doanh thu, tăng khả năng cạnh tranh trên thị trường và cơ hội được quảng bá thương hiệu miễn phí. Những lợi ích mà thẻ thông minh V-SMART mang lại là rất rõ ràng cho các doanh nghiệp trong hệ thống và người tiêu dùng.

Đối với người tiêu dùng: Việc sở hữu thẻ V-SMART mang lại lợi ích không hề nhỏ. Cùng với các ưu đãi về giảm giá lên đến 50% khi thanh toán tại khoảng 5.000 điểm mua sắm thuộc hệ thống V-SMART, chủ thẻ còn có thể thanh toán tại các nhà bán lẻ khác, đồng thời sử dụng đầy đủ các tính năng của một chiếc thẻ tín dụng như nạp tiền, rút tiền, chuyển khoản, thanh toán trực tuyến,…

Đối với doanh nghiệp trong hệ thống V-SMART: Việc tham gia hệ thống V-SMART sẽ giúp doanh nghiệp gia tăng doanh số, mở rộng mạng lưới kinh doanh…

V-SMART an toàn tiện lợi khi thanh toán, hưởng lãi suất ưu đãi không kỳ hạn trên số dư tài khoản, kiểm soát biến động số dư dễ dàng, dịch vụ chăm sóc khách hàng 24/7 cùng nhiều tiện ích khác.

Nói về sự kiện này, ông Cao Đình Lợi - Chủ tịch Hội đồng Quản trị V-SMART cho biết: “Tháng 11/2014, Công ty V-SMART đã chính thức ký hợp đồng phát hành thẻ đồng thương hiệu với Ngân hàng Thương mại Cổ phần Dầu khí Toàn cầu (GP.BANK), đánh dấu một bước tiến lớn trong hợp tác phát triển dự án, bước đầu đưa sản phẩm thẻ thông minh V-SMART tiếp cận người tiêu dùng. Đến nay, đã có hơn 600 doanh nghiệp hợp tác tham gia vào hệ thống V-SMART của chúng tôi, các đơn vị này thuộc tất cả các nhóm ngành thiết yếu trong cuộc sống như: tiêu dùng, chăm sóc sức khỏe, làm đẹp, giải trí, ẩm thực và thời trang. Đó chính là động lực để chúng tôi nỗ lực hơn nữa cung cấp cho các khách hàng những sản phẩm và dịch vụ hữu ích, tiện lợi và thông minh”.

Đoàn Huế
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo