Hi-tech

Rò rỉ hình ảnh iPhone 7 bật màn hình sáng, iPhone 7 Pro có 4 màu

(DNVN) - Bức ảnh chụp chiếc điện thoại được cho là iPhone 7 trong tình trạng sáng màn hình, không phải các bản mẫu như trước đây.

Càng gần đến ngày iPhone mới ra mắt, thông tin về chiếc iPhone 7 càng lúc càng nhiều. Bức ảnh iPhone 7 đã bật màn hình sáng vừa rò rỉ từ một nguồn tin ở Trung Quốc. Bức ảnh chụp chiếc điện thoại được cho là iPhone 7 trong tình trạng sáng màn hình, không phải các bản mẫu như trước đây.

Bức ảnh mới nhất này cho thấy chiếc iPhone 7 màu vàng hồng xuất hiện với màn hình sáng, thời gian hiển thị trên màn hình là ngày 20/7 và đang được đặt ở chế độ máy bay. Các chi tiết camera và dải ăng-ten đều trùng khớp với những thông tin đã rò rỉ trước đây.

Mẫu điện thoại có hình dáng giống iPhone 7 theo tin đồn. Màn hình được bật sáng và ở chế độ máy bay.

4 bức ảnh này được biết đã xuất hiện trên Weibo và sau đó đã được dẫn tài trên một tài khoản Twitter không rõ danh tính. Tuy nhiên, độ tin cậy của các bức ảnh vẫn không cao.

Do góc chụp, người xem không thể thấy liệu cổng tai nghe có còn hay đã bị thay thế thành hàng loa ở cạnh dưới, cũng như iPhone mới có mỏng hơn hay không. 

Hầu hết những hình ảnh về iPhone 7 cho đến thời điểm này đều rò rỉ trên các trang mạng Trung Quốc vì các đối tác của Apple tại nước này là Foxconn hoặc từ chuỗi cung cứng phụ kiện khác. 

Loạt ảnh được cho là mặt sau của iPhone 7 Plus (hoặc Pro).

Nhiều ý kiến cho rằng, chủ nhân của các bức ảnh đã thu thập các mảnh chi tiết từ công xưởng gia công iPhone để tự lắp thành bản mẫu iPhone 7. Hoặc có thể đây là phiên bản thử nghiệm thật sự.

Ngoài ra, những hình ảnh được cho là của iPhone 7 Plus (hoặc Pro) cũng xuất hiện trên Weibo. Máy có camera kép, thân máy có 4 tuỳ chọn màu sắc khác nhau. Phía gần cạnh dưới là vị trí của Smart Connector có thể chỉ có trên phiên bản iPhone 7 Plus hoặc Pro. Tuy nhiên, không rõ phiên bản iPhone 7 Pro có ra mắt vào mùa thu này hay không.

 

Nên đọc
Thu Phương (T/h)
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo