Pháp luật

Rút súng bắn người bất thành, lao xe truy đuổi

Đòi nợ bất thành, Ngọc rút súng bắn nhưng con nợ né được nên lên xe ô tô bỏ chạy. Lúc này, Ngọc lấy xe máy đuổi theo...

Công an thành phố Biên Hòa (Đồng Nai) cho biết đang tạm giữ đối tượng Phạm Tấn Ngọc (23 tuổi, quê Kiên Giang) vì hành vi dùng súng bắn người tại phường An Bình, thành phố Biên Hòa.

Theo đó, vào khoảng 16h ngày 25/5, Ngọc chở 1 đối tượng (chư rõ lai lịch) mang theo một khẩu súng đến một quán nước mía thuộc khu phố 3, phường An Bình để gặp đối tượng tên Huy đòi tiền nợ, theo báo SGGP.

Đối tượng Ngọc và khẩu súng. Ảnh: Báo SGGP.

Tại đây giữa 2 bên xảy ra cãi cự do Huy không trả tiền cho Ngọc. Sau lời qua tiếng lại Ngọc đã rút khẩu súng thủ trong người ra bắn Huy. Tuy nhiên, Huy đã nhanh chóng né kịp phát súng đầu tiên và nhanh chóng lên ô tô 4 chỗ chạy trốn. Sau đó Ngọc lấy xe máy đuổi theo Huy.

Vụ việc nhanh chóng được báo cho Cảnh sát 113 Đồng Nai. Trong quá trình Ngọc đuổi theo Huy thì xe máy của Ngọc đã va chạm với ô tô của Huy và ngã xuống đường. Cảnh sát 113 liền ập tới khống chế bắt giữ đối tượng Ngọc đưa về Công an phường An Bình lập biên bản vụ việc.

Qua kiểm tra, khẩu súng mà Ngọc dùng là loại súng dạng Ru lô, trong súng có 6 viên đạn trong đó có 1 viên đã được bắn.

Theo lực lượng công an đây là súng bắn đạn bi với hình thức kích hoạt bằng ga và có tính sát thương rất cao.

Qua đấu tranh khai thác, ban đầu đối tượng đã khai nhận mua khẩu súng và số đạn trên với giá 7 triệu đổng. Tối cùng ngày vụ việc được bàn giao cho Công an thành phố Biên Hòa điều tra làm rõ.

 

Nên đọc
Công Danh (tổng hợp)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo