Hỗ trợ doanh nghiệp

Sacombank rút ông Nguyễn Đức Hưởng khỏi ứng cử viên HĐQT

(DNVN) - Hội đồng quản trị Ngân hàng TMCP Sài Gòn Thương Tín (Sacombank) đã thống nhất rút ông Nguyễn Đức Hưởng khỏi danh sách ứng cử viên Hội đồng quản trị thể theo nguyện vọng cá nhân.

Ngày 5/6, Ngân hàng TMCP Sài Gòn Thương Tín đã công bố Nghị quyết của HĐQT về việc rút tên một số cá nhân ra khỏi danh sách ứng cử viên HĐQT nhiệm kỳ 2017-2021 theo nguyện vọng cá nhân.

Cụ thể, Sacombank công bố HĐQT thống nhất rút ông Nguyễn Đức Hưởng và bà Nguyễn Thị Bích Hồng ra khỏi danh sách ứng cử viên HĐQT nhiệm kỳ 2017-2021 theo nguyện vọng cá nhân.

Ông Nguyễn Đức Hưởng.

Đồng thời, HĐQT Sacombank sẽ xem xét đề cử 2 ứng cử viên vào HĐQT trong thời gian sớm nhất để kịp ĐHĐCĐ thường niên sắp tới dự kiến tổ chức vào ngày 30/06/2017.

Như vậy, những thành viên liên quan đến họ "Liên Việt" là ông Hưởng và bà Hồng đã chính thức rút khỏi danh sách ứng viên HĐQT Sacombank. 

Được biết, ông Nguyễn Đức Hưởng là người vừa từ nhiệm vị trí Phó Chủ tịch thường trực/Thành viên HĐQT Ngân hàng TMCP Bưu Điện Liên Việt (LienVietPostBank, LPB). Trong khi đó, bà Nguyễn Thị Bích Hồng đang là Tổng giám đốc CTCP Chứng khoán Liên Việt (LVS).

Trước đó, ông Nguyễn Đức Hưởng được cho là đã có đơn "không thể tham gia ứng cử hội đồng quản trị Sacombank nhiệm kỳ 2017 - 2021". Xác nhận với báo chí về việc này, ông Nguyễn Đức Hưởng cho biết việc thôi tham gia ứng cử là vì lý do cá nhân.

Về thông tin ông Hưởng có thể quay trở lại Hội đồng quản trị LienVietPostBank, ông cho rằng, việc ông có trở lại nữa hay không còn phải chờ đến cuộc họp ngày 5/6.

 

Nên đọc
VĂN HUY
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo