Xã hội

Sài Gòn mưa lớn, cây xanh bị quật ngã đè bẹp ô tô 7 chỗ

(DNVN) - Chiều 28/9, Sài Gòn đang tiếp tục chịu một trận mưa lớn. Trên đường Lê Quý Đôn, Q.3, một cây xanh bất ngờ bị quật ngã đè bẹp ô tô 7 chỗ.

Theo tin tức cho hay, chiều 28/9, Sài Gòn đang tiếp tục chịu một trận mưa lớn. Mưa nặng hạt, bầu trời mù từ trung tâm Q.1 đến Bình Thạnh và liên tiếp nhiều cây xanh khu trung tâm đã ngã đổ bất ngờ.

Cây xanh bật bi quật ngã, đè bẹp ô tô trên đường Lê Quý Đôn. Ảnh CAO.

Theo báo Thanh niên, cơn mưa bắt đầu từ 16h 15 và đang ngày một lớn. Khắp nơi ở thành phố đang bị cơn mưa bao trùm ngày mỗi lớn. Lúc 16h30, trong mưa lớn một cây xanh ở đường Lê Lai (Q.1, TP. HCM) bật gốc ngã ngang đường khiến giao thông gặp nhiều khó khăn.

Trong một cơn mưa lớn trên đường Lê Quý Đôn, Q.3, trước cổng trường Marie Curie có một cây xanh bất ngờ gãy ngang gốc đè lên toàn bộ một xe Innova 7 chỗ, làm chiếc xe mang biển số 51S-580.81 bị hư hỏng.

Theo quan sát, cây xanh có dấu hiệu bị mục nát gốc, cao khoảng 25 mét, đường kính thân khoảng 60cm, phần bị gãy có dấu hiệu bị mục và thâm đen, báo Công an TP. HCM đưa tin.

Tài xế xe ô tô cho biết vừa chở khách xong, quay đầu xe lại thì găp nạn, rất may trên xe không có khách, vì thế không có ai bị thương. Sự việc xảy ra trong lúc học sinh chưa đến giờ tan lớp, ít người qua lại, nếu không thì tai nạn sẽ gây hậu quả rất nghiêm trọng.

Hiện đoạn đường đang được phong tỏa, cơ quan chức năng đang giải quyết sự cố để thông thoáng đường đi lại cho khu vực.

 

Nên đọc
Hồng Hà (T/H)
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo