Pháp luật

Sài Gòn: Phát hiện thi thể nữ giáo viên tử vong bất thường trong bụi rậm

Một người đàn ông bán vé số dạo khi đi qua đường Mã Lò, phường Bình Hưng Hòa A, quận Bình Tân (TP.HCM) thì phát hiện thi thể người phụ nữ trong bụi rậm ven đường nên đã trình báo Công an.

Nguồn tin từ Zing cho hay, chiều 10/3, người đàn ông bán vé số dạo nhìn thấy một thi thể phụ nữ trong bụi rậm nằm cuối hẻm 480 đường Mã Lò, phường Bình Hưng Hòa A, quận Bình Tân. Sự việc được trình báo công an.

Nhận tin báo, lực lượng chức năng quận Bình Tân phối hợp cùng các đơn vị nghiệp vụ liên quan đã có mặt phong tỏa, khám nghiệm hiện trường. 

Nhiều người dân hiếu kỳ đến theo dõi sự việc. Ảnh: Thuận Lâm.

Trong khi đó, SaoStar đưa tin, nạn nhân được xác định là chị N.T.T.H (43 tuổi, ngụ quận Bình Tân). Được biết, chị H. là một giáo viên dạy ngoại ngữ tại 1 trung tâm ở TP.HCM. Cũng theo người nhà cho biết, chị H. bị bệnh trầm cảm đã đi chữa trị nhiều lần nhưng không khỏi, cách đây 4 ngày chị ra khỏi nhà và giờ phát hiện vụ việc đau lòng.

Theo những người hàng xóm cho biết, sau khi sinh con gái thứ hai, chị H. mắc bệnh trầm cảm. Nạn nhân nhiều lần có ý định tự vẫn nhưng được người thân phát hiện và can ngăn.

Nên đọc


Lê Kha (Tổng hợp)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo