Hỗ trợ doanh nghiệp

Samsung “Cảm ơn Việt Nam”

Đó là thông điệp chính tại buổi tọa đàm của tập đoàn Samsung với hơn 500 bạn sinh viên của trường Đại học Kinh tế Quốc dân vào buổi sáng ngày 26/11.

Các diễn giả đang trao đổi ý kiến trong buổi tọa đàm - Ảnh: Tác giả.

Buổi Tọa đàm “Cảm ơn Việt Nam” đã diễn ra tại Nhà Văn hóa – trường Đại học Kinh tế Quốc dân, Hà Nội, với sự tham gia của lãnh đạo cấp cao Tổ hơp Samsung Việt Nam: Ông Shim Won Hwan – Tổng Giám Đốc tổ hợp Samsung Việt Nam và Ông Ha Chan Ho – Cố vấn chiến lược Tập đoàn Samsung Việt Nam cùng Ông Nguyễn Cảnh Bình – CEO của Alpha Books. Các vị khách mời cùng hơn 500 bạn sinh viên của trường Đại học Kinh tế Quốc dân có mặt tại buổi tọa đàm “Cảm ơn Việt Nam” đã nhận được những chia sẻ đáng giá về Tầm nhìn và Bí quyết thành công của Samsung – từ một công ty thương mại nhỏ, đã phát triển thành tập đoàn số 1 thế giới; đồng thời mở ra cho các bạn sinh viên cơ hội học hỏi, làm việc tại Samsung.

Ông Shim Won Hwan giao lưu trực tiếp với các bạn sinh viên - Ảnh: Tác giả.

 

Tọa đàm “Cảm ơn Việt Nam” là sự kiện đầu tiên nằm trong chuỗi sự kiện “Cảm ơn Việt Nam” của Samsung. Đây không chỉ là cơ hội đối thoại và học hỏi dành cho các bạn trẻ mà thông qua đó còn thể hiện sự kỳ vọng, quan tâm đầu tư của tập đoàn Samsung tới thế hệ trẻ - những chủ nhân tương lai của Việt Nam, đúng tinh thần “Kiến tạo tương lai” mà ông Shim Won Hwan đã truyền đạt xuyên suốt buổi tọa đàm. Ông Shim cho rằng, các bạn trẻ Việt Nam cần hiểu rõ lịch sử nước nhà để từ đó nhìn nhận lại những tiến trình đã diễn ra và tự mình đưa ra dự đoán về nền kinh tế trong tương lai.

Buổi tọa đàm “Cảm ơn Việt Nam” đã thu hút hơn 500 bạn sinh viên trường Kinh tế Quốc dân tham gia - Ảnh: Tác giả.

 

Cũng trong buổi tọa đàm, cuốn sách The Samsung way – Đế chế công nghệ & Phương thức Samsung do Alpha Books vừa xuất bản cũng được giới thiệu rộng rãi tới độc giả. Qua cuốn sách này, độc giả quan tâm sẽ có cơ họi tìm hiểu và tiếp cận một cách hệ thống chiến lược quản trị và phát triển của Tập đoàn Samsung.

 

 

 

Tiến Đạt
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo