Hi-tech

Samsung Galaxy S7 edge màu hồng chính hãng có mặt tại Việt Nam

(DNVN) - Galaxy S7 edge phiên bản Hồng Vàng (Pink Gold), kế thừa hiệu năng mạnh mẽ gồm camera cao cấp, tính năng kháng bụi, chống nước chính thức mở bán tại Việt Nam từ ngày 21/6/2016.

Bán ra vào đầu tháng 3 năm nay, Samsung Galaxy S7/S7 edge là những siêu phẩm về nước sớm nhất trong năm nay. Tại Việt Nam, bộ đôi này có sức bán tốt và nhận được nhiều phản hồi tích cực từ thị trường. 

Sau 3 tháng bán ra với 3 màu; đen thạch anh, vàng ánh kim và bạc titanium, Samsung mới bổ sung thêm màu hồng vàng cho thị trường Việt Nam. Samsung gọi model này là Galaxy S7 edge Pink Gold. 

Samsung Galaxy S7 edge màu hồng vàng hướng đến nhóm khách hàng nữ nhiều hơn.

Samsung Galaxy S7 edge không chỉ chinh phục người dùng bằng những tính năng mạnh mẽ mà còn ghi điểm về thời trang và phong cách với thiết kế màn hình cong tràn hai cạnh cùng những màu sắc sang trọng, đón đầu xu hướng.

Mong muốn mang lại trải nghiệm mới lạ cho người tiêu dùng, đồng thời cổ vũ phong cách sống hiện đại, bứt phá mọi giới hạn, Samsung đã chính thức giới thiệu phiên bản Hồng Vàng như một điểm nhấn hoàn thiện bộ sưu tập màu sắc của Galaxy S7 edge.

Galaxy S7 edge hồng vàng vẫn được trang bị đầy đủ các tính năng cao cấp như những phiên bản Galaxy S7 edge với camera trước 5MP và camera sau 12MP tích hợp công nghệ Dual Pixel, khẩu độ f/1.7. S7 edge được trang bị màn hình super AMOLED với tính năng "luôn hiển thị" (Always On Display) giúp người dùng kiểm tra nhanh các thông báo quan trọng hoặc cuộc gọi nhỡ… mà không cần kích hoạt màn hình.

Galaxy S7 edge phiên bản hồng hàng vẫn có cấu trúc chống bụi/nước chuẩn IP68. Ngoài ra, máy còn lắp viên pin 3.600mAh cho phép sạc có dây và không dây siêu tốc (nhanh hơn 63% so với bình thường), hỗ trợ 2 SIM 2 sóng (khe SIM đa năng cho phép người dùng tuỳ chọn thẻ nhớ mở rộng lên đến 200GB hoặc SIM thứ 2).

Với sự ra mắt của phiên bản Hồng Vàng, người tiêu dùng Việt Nam đã có tổng cộng 4 lựa chọn màu sắc với Galaxy S7 edge, bao gồm Đen Thạch anh (Black Onyx), Vàng Ánh kim (Gold Platinum), Bạc Titanium (Silver Titanium) và Hồng Vàng (Pink Gold).

Samsung Galaxy S7 edge phiên bản hồng vàng sẽ được bán ra từ ngày 21/6/2016 với giá dự kiến là 18.490.000VNĐ (đã bao gồm VAT).

 

Nên đọc
Thu Phương
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo