Hỗ trợ doanh nghiệp

Samsung khuyến cáo nhanh chóng đổi Galaxy Note 7 vì nguy cơ gây nổ

(DNVN) - Công ty Hàn Quốc Samsung đã khuyến nghị người sử dụng tắt nguồn điện thoại thông minh Galaxy Note 7 và cố gắng nhanh chóng đem đổi lại để lấy sản phẩm mới, theo Sputnik.

Sản phẩm Galaxy Note 7 được bán ra tại 10 quốc gia trên toàn thế giới vào ngày 19/8. Trên lãnh thổ Nga mẫu điện thoại thông minh này bắt đầu bán vào ngày 26/8 nhưng sau đó dời mốc mở bán sang ngày 16/9.

Ảnh minh họa.

Các phương tiện truyền thông loan tin rằng việc bán Samsung Galaxy Note 7 sẽ bị đình chỉ do phát hiện lỗi nghiêm trọng là có khả năng nổ pin. Sau đó, công ty thông báo sẽ đổi miễn phí tất cả điện thoại thông minh Galaxy Note 7 sang loại mới.

"Ưu tiên căn bản của chúng tôi là sự an toàn của khách hàng. Chúng tôi khuyên bạn hãy tắt điện thoại thông minh Galaxy Note 7 và đem đổi càng sớm càng tốt", — đó là thông báo trên trang web của nhà sản xuất Samsung.

Trước đó, theo thông báo của Samsung Việt Nam, trong 2,5 triệu máy Galaxy Note 7 được bán ra toàn cầu, có khoảng 35 trường hợp gặp lỗi liên quan đến pin. Phần lớn pin bị quá nóng gây cháy, nhưng không phát hiện trường hợp nào ảnh hưởng tới sức khỏe người dùng. Số lượng sản phẩm lỗi được cho là thấp hơn 0,1% lượng máy bán ra. 

Công ty Samsung Hàn Quốc cho biết đang tạm thời dừng bán Galaxy Note 7 trên toàn cầu để khắc phục sự cố.

Nên đọc
Hòa Lộc
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo