Hỗ trợ doanh nghiệp

Samsung Vina hướng tới khách hàng doanh nghiệp

Sau thành công kinh doanh với những khách hàng cá nhân, Công ty Điện tử Samsung Vina bắt đầu hướng đến khách hàng là các tổ chức và doanh nghiệp bằng việc lần đầu tiên cho ra mắt Trung tâm trải nghiệm cho doanh nghiệp (Enterprise Experience Centre) vào ngày 12-7.

(TBKTSG) Trung tâm trải nghiệm này đặt tại lầu 7, tòa nhà REE, 9 Đoàn Văn Bơ, quận 4, TPHCM, sẽ giới thiệu những giải pháp tiên tiến dành cho các tổ chức và doanh nghiệp thuộc các lĩnh vực gồm chính phủ, ngân hàng, tài chính, giáo dục, nhà hàng, khách sạn và bán lẻ.

Theo ông Nguyễn Văn Đạo, Phó Tổng giám đốc Công ty Điện tử Samsung Vina, tại đây doanh nghiệp sẽ được trải nghiệm các giải pháp tổng thể, sử dụng nhiều thiết bị của Samsung như điện thoại thông minh, máy tính bảng, máy in, màn hình LFD cũng như các giải pháp bảo mật di động (secure mobility), giải pháp in ấn qua thiết bị di động (mobile printing), thiết bị hiển thị cho điện toán đám mây (cloud display), giải pháp hiển thị trình chiếu (visual display)…

Một số giải pháp khác gồm có màn hình quảng cáo trong suốt (transparent display) phù hợp với các cửa hàng thời trang, thanh toán điện tử linh hoạt (mPOS) phù hợp cho các doanh nghiệp có nhu cầu thanh toán tại bất cứ nơi nào và bất cứ thời điểm nào... Điểm nhấn của trung tâm này là giải pháp trình chiếu hiển thị Video Walls với khả năng ghép lên tới 100 màn hình đơn lẻ, phù hợp với nhiều doanh nghiệp khác nhau.

Theo ông Đạo, Samsung đặt mục tiêu phát triển kinh doanh trong lĩnh vực các giải pháp công nghệ cho khách hàng tổ chức và doanh nghiệp (B2B) vào chiến lược dài hạn và xác định đây là một trong những lĩnh vực trọng tâm, với mục tiêu đạt 23% tổng doanh thu của công ty trên toàn cầu vào năm 2020. Samsung ở Việt Nam cũng theo mục tiêu này.

 

 

Hùng Lê

 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo