Xã hội

Săn khuyến mại "khủng" giảm tới 50%, Online Friday chính thức bắt đầu

Hôm nay 2/12, ngày hội mua sắm trực tuyến Online Friday 2016 đã chính thức bắt đầu. Người tiêu dùng có cơ hội mua hàng nghìn mặt hàng khuyến mại "khủng" giảm tới 50%.

Chương trình mua sắm trực tuyến Online Friday dự kiến kéo dài trong 4 ngày và sẽ kết thúc vào 12h ngày 4/12.

Theo thông tin từ Bộ Công Thương, sự kiện năm nay sẽ thu hút khoảng 30 gian hàng trình diễn công nghệ giao dịch điện tử, thương mại điện tử và thanh toán điện tử; đồng thời quảng bá thương hiệu, hình ảnh, sản phẩm, dịch vụ, trong lĩnh vực thương mại điện tử..., báo VTV đưa tin.

Theo tin tức trên báo Thanh tra, diểm nhấn trong các hoạt động hưởng ứng Ngày mua sắm trực tuyến năm nay là người tiêu dùng có cơ hội mua hàng chục nghìn mặt hàng thuộc các lĩnh vực tiêu dùng như hàng điện tử, đồ gia dụng, thời trang, mẹ và bé… với nhiều khuyến mại giảm tới 50%.

Để mang lại niềm tin cho khách hàng mua hàng trực tuyến, năm nay Ban Tổ chức Online Friday xử lý mạnh tay loại bỏ những sản phẩm khuyến mại ảo, giá cao hơn thị trường. Đồng thời, người dùng sẽ có thể kiểm tra giá cả và chất lượng hàng hóa thông qua các trang website so sánh thông dụng; trong đó, phải kể đến iCheck - App kiểm tra thông tin sản phẩm được đa số người dùng tin tưởng.

Nên đọc
Nguyễn Hà (tổng hợp theo báo VTV, Thanh tra)
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo