Xã hội

Sau 3 ngày mất tích, phát hiện thi thể thầy giáo trên sông Ngàn Sâu

Sáng 13/11, người dân xã Hương Long phát hiện thi thể một người đàn ông nổi trên sông Ngàn sâu, cách cầu Địa Lợi 11km. Lực lượng chức năng xác định nạn nhân chính là thầy giáo H bị mất tích 3 ngày trước.

Cụ thể, sau 3 ngày tìm kiếm trong vô vọng, sáng nay (13/11), người dân phát hiện thi thể ông Trần Văn H. (SN 1963) ở xóm 8, xã Hương Long, huyện Hương Khê (Hà Tĩnh) nổi trên sông Ngàn Sâu, cách cầu Địa Lợi 11km.

Ông Nguyễn Văn Manh, Phó Chủ tịch UBND xã Hà Linh, huyện Hương Khê (Hà Tĩnh) đã xác nhận với PV ANTT. 

Cầu Địa Lợi, nơi phát hiện xe máy và đôi dép nhưng thầy giáo mất tích bí ẩn. Ảnh: NLĐ

Trước đó, vào khoảng 3h30 sáng ngày 11/11, người dân đi đường phát hiện 1 chiếc xe máy đang cắm chìa khóa trong ổ khóa và đôi dép được bỏ lại ngay ngắn ở trên cầu Địa Lợi, thuộc xã Hà Linh. Nghi ngờ có người nhảy cầu tự tử nên người dân đã báo tin cho chính quyền xã.

Sau khi xác minh, lực lượng chức năng xác định được người đàn ông bỏ lại chiếc xe máy và đôi dép trên là ông Trần Văn H. (SN 1963), một giáo viên đang công tác tại một trường học trên địa bàn huyện Hương Khê, báo Người lao động đưa tin.

Ông Manh cho biết thêm qua xác minh, người nhà thầy giáo H. cho hay thời gian gần đây thầy giáo này có những biểu hiện trầm cảm và đã đi xe máy rời nhà đi từ 3 giờ sáng ngày 11-11. Từ đó cho đến khi nghe người dân báo tin về việc phát hiện xe máy và đôi dẹp trên cầu Địa Lợi, gia đình liên lạc không được với thầy H.

Nên đọc
Trung Hùng (Tổng hợp)
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo