Xã hội

Sét đánh cháy rụi nhà dân, mẹ chồng và con dâu thoát chết

Sau mưa lớn, sét đánh trúng làm cháy rụi ngôi nhà tại xã Cuối Hạ, Kim Bôi, Hòa Bình. May mắn mẹ chồng và con dâu thoát chết.

Theo thông tin từ UBND xã Cuối Hạ, huyện Kim Bôi, vào lúc 17h30 chiều ngày 31/5, trên địa bàn huyện Kim Bôi, Hòa Bình xảy ra mưa lớn và sấm chớp, gia đình anh Bùi Văn Bạo, xóm Chạo, xã Cuối Hạ đã bị sét đánh trúng làm cháy rụi toàn bộ ngôi nhà, theo tin tức trên báo Hòa Bình.

Hiện trường ngôi nhà của gia đình anh Bạo bị thiêu rụi do sét đánh. Ảnh báo Hòa Bình.

Vào thời điểm sét đánh, trong nhà có cụ bà Bùi Thị Dưng là mẹ anh Bạo và chị Bùi Thị Lư là vợ anh Bạo đã  kịp chạy ra ngoài, không bị sét đánh trúng, thoát chết trong gang tấc.

Tuy nhiên, ngôi nhà sàn 56 m2 của gia đình đã bị cháy rụi hoàn toàn. Trong nhà, toạn bộ đồ dùng gia đình từ ti vi, tủ lạnh, quần áo đều bị cháy. Ước tính thiệt hại khoảng 150 triệu đồng.

Chủ ngôi nhà bị cháy bàng hoàng kể: “Tôi đi làm đồng về đến ngõ thì thấy nhà mình bốc cháy. Tôi hô hoán mọi người đến dập nhưng lửa bén rất nhanh, chỉ kịp đưa được một ít đồ đạc ra ngoài”, báo Dân việt đưa tin.

Chị Lư - người may mắn thoát chết sau vụ sét đánh cho biết: “Sau tia sét đánh trúng cây xoan bên cạnh nhà là một tia khác giáng xuống trúng tủ lạnh kê ở góc nhà. 

Chiếc tủ lạnh bị vỡ tung tóe và bốc cháy. Ngọn lửa lan đến bình ga ở bếp bốc cháy ngùn ngụt. Mọi việc diễn ra trong giây lát, tôi chỉ kịp kéo mẹ chồng chạy thoát thân ra ngoài”.

 

Sau khi vụ việc xảy ra, Ban quản lý xóm đã kịp thời đến giúp gia đình dập lửa, dọn dẹp. Gia đình anh Bạo thuộc diện hộ nghèo, hoàn cảnh càng thêm khó khăn khi ngôi nhà đã bị cháy hoàn toàn, hiện gia đình anh đang ở nhờ nhà trưởng xóm.

Nên đọc
Hiền Minh (Tổng hợp theo báo Hòa Bình, Dân việt)
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo