Xã hội

Sốc: Gây tai nạn 6 người nhập viện rồi khỏa thân chạy lông nhông trên đường

(DNVN) - Sau khi gây tai nạn liên hoàn khiến 6 người nhập viện, nam trung niên đã khỏa thân chạy lông nhông giữa đường, cảnh sát phải dùng tới súng điện để khống chế.

Tracy Martin, 44 tuổi, cố gắng chạy trốn khỏi cảnh sát sau khi gây ra vụ tai nạn liên hoàn khiến 6 người nhập viện.

Ảnh: The Sun
Ảnh: The Sun

Cảnh sát cho biết chiếc xe tải của anh này lao trên đường với tốc độ cao, đâm vào một hàng phương tiện, hất 4 chiếc xe con ra ngoài và đâm vào đuôi chiếc thứ năm, sau đó chiếc xe này lật ngửa và húc vào chiếc thứ 6 trên Xa lộ Liên tiểu bang 71,  gần Cincinati, Ohio, Hoa Kỳ.

Sự việc khiến nhiều người bất ngờ khi thấy Martin chạy trên đường, cảnh sát đuổi theo phía sau. 

Một nhân chứng gọi cho 911 nói: "Anh ta hoàn toàn trong tình trạng lõa thể và không đi cả giày. Nhiều người đang đưa áo cho anh ta nhưng anh ta lờ đi".

Nhân viên tuần tra đường cao tốc Kyle Doebrich cho biết: "Anh ta giơ tay lên đâu và bắt đầu la hét, văng tục với thái độ kích động". Martin bị đánh bằng dùi cui 4 lần và dường như "khỏe một cách bất thường", sau đó bị hạ bằng súng điện và bị bắt giam.

Cảnh sát cho hay có vẻ như Martin không có quần áo, kể cả trong xe. Sau đó anh ta xuất hiện tại tòa án, không nhận tội gây tai nạn và chống đối người thi hành công vụ

 

Minh Dương (th)
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo