Pháp luật

Sốc: Người phụ nữ ở Trà Vinh bị đâm 37 nhát dao tử vong

Kết quả khám nghiệm tử thi người phụ nữ 59 tuổi chết bất thường tại nhà ở Trà Vinh, có 37 vết thương nghi là bị đâm bởi loại dao Thái Lan.

Ngày 1/10, Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Trà Vinh cho biết, kết quả khám nghiệm tử thi người phụ nữ chết bất thường tại nhà ở ấp Mỹ Thập (xã Mỹ Long Bắc, huyện Cầu Ngang) cho thấy, trên người nạn nhân Trần Thị Sở Vân (59 tuổi) có 37 vết thương nghi là bị đâm bởi loại dao Thái Lan, theo tin tức trên báo Công an Nhân dân.

Cảnh sát khám nghiệm hiện trường nơi nạn nhân bị sát hại. Ảnh: C.A.

Trong đó, có một vết thủng tim gây tử vong. Bên cạnh, 2 dái tai của nạn nhân bị xé đứt, có khả năng bị cướp bông tai. Nạn nhân chết cách thời điểm khám nghiệm khoảng 24 giờ, tức rạng sáng ngày 29/9.

Sáng một ngày trước (30/9), người đàn ông cùng ấp đến nhà bà Vân để xịt thuốc lúa thuê thì phát hiện nạn nhân tử vong, xung quanh có nhiều vết máu, báo Zing news đưa tin.

Quá trình khám nghiệm hiện trường và khám nghiệm pháp y, cảnh sát kết luận trên người nạn nhân có 37 vết thương, bị đâm bởi dao thái. Trong đó có một vết thủng tim gây tử vong. 

Hai bên tai của nạn nhân bị xé đứt, nghi bị cướp bông tai. Tủ nhôm nơi bà Vân ngủ cũng bị cạy phá, nhiều vật dụng bên trong dính vết máu. Hiện cảnh sát đang khẩn trương truy bắt thủ phạm gây án.

Nên đọc
Hồng Hà (Tổng hợp theo báo Công an Nhân dân, Zing news)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo