Pháp luật

Sốc: Nữ sinh bị đánh hội đồng, lột quần áo giữa đường

(DNVN) - Nữ sinh 15 tuổi ở Lâm Cao, Hải Nam, Trung Quốc gây sốc mạng xã hội khi cô gái bị một đám nữ côn đồ vây đánh, lột quần áo giữa đường.

Tin tức trên báo Trí thức trẻ, đoạn video được phát tán rộng rãi trên mạng xã hội Trung Quốc vào hôm 17/1/2016. Trên khắp các diễn đàn mạng xã hội Trung Quốc đồng loạt chia sẻ clip ghi lại cảnh một nữ sinh 15 tuổi bị quây đánh hội đồng dã man xảy ra ở Lâm Cao, tỉnh Hải Nam.

Theo những hình ảnh ghi lại trong clip, cô gái trẻ mặc áo sọc đen-trắng bị một nhóm bạn gái đấm đá túi bụi và lột sạch quần áo giữa đường trước sự chứng kiến của rất đông người. Thế nhưng, điều đáng nói là không ai đứng ngoài vào can ngăn mà thay vào đó là đứng quay video và reo hò cổ vũ.

Nữ sinh bị đánh hội đồng, lột quần áo giữa đường khiến nhiều người sốc nặng. Ảnh báo Trí thức trẻ.

Sau khi nhận được báo cáo, cảnh sát địa phương đã phối hợp cùng với lực lượng an ninh mạng của thị trấn Đông Dinh, huyện Lâm Cao tiến hành một cuộc điều tra.

Không chỉ Trung Quốc, mà ngay tại Việt Nam đã nhiều trường hợp nữ sinh bị đánh hội đồng gây xôn xao dư luận. Ngày 9/1, cộng đồng mạng xã hội lan truyền đoạn clip đánh hội đồng một nữ sinh của một trường THCS tại TP. Huế khiến nhiều người phẫn nộ. Báo Dân trí thông tin.

Clip có độ dài gần 3 phút quay lại cảnh 4 nữ sinh nói giọng Huế, mang đồng phục học sinh, vai đeo khăn quàng đỏ lao vào đánh một bạn nữ khác. Trong đó, các nữ sinh áo trắng vừa tát, giật tóc, dùng chân đạp vào mặt nữ sinh kia, vừa văng tục chửi bới.

Mặc dù nữ sinh bị đánh kêu khóc, van xin (thậm chí phải “dạ”, xưng “em”) nhưng nhưng 4 bạn nữ kia không nương tay. Xung quanh, một nhóm đông các bạn nam, nữ đứng nhìn và cười đùa nhưng không ngăn cản hành động phản cảm này. 

Thấy sự việc phức tạp, ngày 11/1, nhà trường đã họp hội đồng kỷ luật và sẽ có biện pháp xử lý kịp thời. Cô Trương Thị Thái Hằng – Hiệu trưởng Trường THCS Trần Phú xác nhận cho biết thêm, nữ sinh bị đánh tên là Nguyễn Thị H.H. (học lớp 7/1). Báo Công an TP. HCM thông tin.

 

Các nữ học sinh đánh em H. và những học học sinh đứng ngoài cổ vũ, la hét đều là học sinh lớp 7 của nhà trường. Ban giám hiệu đã mời các em tham gia đánh bạn, phụ huynh của các em đến tham dự buổi họp kỷ luật.

Nên đọc
Dã Qùy (T/H)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo