Pháp luật

Sóc Trăng: 4 thanh niên truy sát bạn cùng xóm vì cho rằng nạn nhân không có ý tốt

Sau khi ẩu đả với nhau ở quán nhậu, bốn thanh niên đến nhà Vinh để rượt đánh người này và xảy ra án mạng.

Ngày 5/2, TAND tỉnh Sóc Trăng tuyên Lâm Quốc Việt (30 tuổi, ngụ thị trấn Mỹ Xuyên, huyện Mỹ Xuyên) cùng 3 đồng phạm từ 14-18 năm tù về tội Giết người. Nạn nhân là anh Phương Xuân Vinh (35 tuổi).

>> Xem thêm: Những vụ án rúng động dư luận tuần qua: Người phụ nữ bị cắt cổ trong phòng trọ ở Sài Gòn, cháu chém chết bác ruột

Theo hồ sơ tố tụng, anh Vinh với các bị cáo là bạn và ở cùng xóm. Chiều 23/7/2017, cả nhóm uống rượu với hai cô gái rồi xảy ra ẩu đả về việc có thông tin cho rằng Nguyễn Chí Cường (lĩnh 14 năm tù) thuê người đánh Vinh. Sau khi được mọi người xung quanh can ngăn thì nạn nhân bỏ về nhà.

>> Xem thêm: TIN HOT NGÀY 6/2: Chưa có bằng đại học vẫn được bổ nhiệm làm Chánh thanh tra Sở GTVT, Vinasun đòi tiền bồi thường từ Grab

Việt (áo đen) và 3 đồng phạm. Ảnh: Việt Tường.

16h cùng ngày, anh Vinh điện thoại cho một cô gái có liên quan để rủ lên TP Sóc Trăng hát karaoke. Cho rằng người bạn này không có ý tốt, Việt cùng nhóm bạn mang theo hung khí đi tìm Vinh.

Khi đến nhà nạn nhân, các bị cáo rượt đánh Vinh. Khi anh này chạy ra sân thì Việt nhận con dao từ một người bạn cùng nhóm và đâm đối phương tử vong.

Nên đọc
Theo Zing
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo